Mou đích thân ra tay, Chelsea giật ngay ‘bom tấn'

Jose Mourinho từng đích thân gọi điện trao đổi với Fabregas để thuyết phục tiền vệ TBN rời Barca trở lại Anh, chơi cho Chelsea. Người đặc biệt chỉ mất vài phút để khiến Fabregas xiêu lòng.
Tương tự như Cesc Fabregas, Juan Cuadrado cũng đã không từ chối được lời mời gọi hấp dẫn của Jose Mourinho sau được HLV người BĐN thuyết phục qua điện thoại.
Theo Mirror thì không chỉ gọi điện trực tiếp cho Juan Cuadrado, Jose Mourinho còn điện đàm với Alessandro Lucci –đại diện của tuyển thủ Colombia để ông thuyết phục thân chủ mình sớm quyết định đến Stamford Bridge.
Về phía Fiorentina, Jose Mourinho đã cử một phái đoàn đàm phán thiện chiến sang Italia để hội đàm với Fio.
Hiện tại Alessandro Lucci đang có mặt ở London để chốt mọi điều khoản cá nhân của Juan Cuadrado với Chelsea.
Theo đề xuất của phái đoàn đàm phán của Chelsea ở Italia thì nên kiểm tra y tế cho Juan Cuadrado ngay ở đất nước hình chiếc ủng để thương vụ sớm hoàn tất trước khi kì chuyển nhượng mùa đông đóng cửa.
Tuy nhiên Jose Mourinho bác bỏ đề xuất nói trên. Người đặc biệt muốn Juan Cuadrado phải sang London kiểm tra y tế trước khi chính thức ra mắt đội bóng.
Juan Cuadrado sẽ ra mắt Chelsea trước cuộc đón tiếp Man City và có thể được đăng kí cho trận đấu này. Chelsea phải trả Fiorentina 26,8 triệu bảng cho vụ này.

Theo Hữu Hải (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm