Mourinho cay đắng thừa nhận bị học trò phản bội

Ở trận đấu này, các bàn thắng của Hamie Vardy và Riyad Mahrez đã đánh gục Chelsea hùng mạnh, mặc dù Loic Remy ghi được một bàn rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 nhưng chừng đó là không đủ giúp Chelsea có được 1 điểm khi rời sân King Power.

Đây là thất bại thứ 9 của Chelsea sau 16 trận đấu tại Premier League. Phát biểu sau trận thua trước Leicester City, HLV Mourinho cho biết ông cảm thấy bị các học trò phản bội và ông cũng cay đắng thừa nhận Chelsea đã hết hy vọng vào top 4 mùa này.

Mourinho nói trên kênh Sky Sports, “Hai bàn thua của chúng tôi là không thể chấp nhận được. Nó cho thấy mọi phẩm chất tốt nhất của các học trò tôi là cách đọc trận đấu và hiểu điểm mạnh yếu của đối thủ đều không còn”.

“Hai bàn thua, một từ cách di chuyển của Vardy, một từ cái chân trái của Mahrez, đó là sự thất vọng lớn khó mà nuốt trôi. Chúng tôi cần hai người để ngăn Mahrez, không phải là tình huống một đối một như vậy. Tôi cảm thấy như bị các học trò phản bội” - Mourinho cay đắng thừa nhận.

Phân tích sâu hơn, Mourinho không ngần ngại bộc bạch: “Rõ ràng chúng tôi đã chơi ở phong độ rất thấp. Những vị trí quan trọng ra sân với phong độ dưới mức bình thường. Năm ngoái, họ đã làm được một công việc phi thường. Họ thi đấu với trình độ rất cao. Năm nay, một vài người đã khác và họ đã làm cho tình thế của đội bóng xấu đi”.

Khi được PV hỏi có phải hy vọng vào top 4 của Chelsea đã tắt, Mourinho trả lời thẳng thắn: “Vâng, điều đó là rõ ràng”.

Thất bại này khiến Chelsea chỉ có 14 điểm sau 16 trận đấu và họ chỉ còn cách nhóm xuống hạng đúng 1 điểm. Trong khi đó, Leicester sau khi hạ gục nhà ĐKVĐ Chelsea đã trở lại ngôi đầu bảng đầy thuyết phục, hơn Arsenal, Man City và Man United lần lượt 2, 3 và 6 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm