Mourinho chắp tay xin lỗi mong được CĐV MU tha thứ

Sau chiến thắng 1-0 của Man United trước Man City tại League Cup vừa qua, Mourinho thừa nhận ông đã đưa ra đội hình cực mạnh nhằm tìm kiếm chiến thắng để bù đắp phần nào nỗi thất vọng của các CĐV từ trận thua 0-4 của Man United trước Chelsea.

HLV trưởng của MU đã dành tặng chiến thắng này cho người hâm mộ CLB và ông hy vọng trận thắng này sẽ giúp các CĐV quên đi thất bại hổ thẹn trước Chelsea. Ngay sau khi trận đấu giữa MU và Man City kết thúc, Mourinho đã làm dấu số 0 và số 4 (ám chỉ trận thua 0-4 của MU) rồi chắp tay tạ lỗi với các CĐV nhà trên sân Old Trafford.

Động tác xin lỗi CĐV nhà của Mourinho trên sân vận động Old Trafford.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho cho biết: “Đây là cơ hội tốt để giúp chúng tôi quên đi cảm giác đau đớn vừa qua (trận thua Chelsea). Đây là trận derby và lại là trận đấu knock-out. Chiến thắng trước Man City mang lại cho chúng tôi cảm giác tốt hơn. Tôi mừng cho các cầu thủ của mình và đặc biệt là hạnh phúc cho những người hâm mộ MU”.

Khi được PV hỏi liệu trận thua trước Chelsea có ảnh hưởng đến tinh thần cũng như việc lựa chọn đội hình của MU, Mourinho cho biết: “Vâng, những gì xảy ra ở tuần trước đã chống lại chúng tôi. Những người hâm mộ chúng tôi đã phải chứng kiến một kết quả tồi tệ. Đó là một thất bại lớn, một trận thua lịch sử của CLB”.

Trong khi đó, tiền vệ Juan Mata, người đã ghi bàn thắng duy nhất cho MU trong trận thắng Man City, trải lòng: “Kết quả này rất quan trọng với chúng tôi sau thất bại ở London. Trận derby luôn rất khó chơi nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng. Chúng tôi phải bỏ lại tất cả tồi tệ để tập trung vào trận đấu. Chúng tôi có trận đấu không tốt trước Chelsea nhưng chúng tôi biết mình cần phải mạnh mẽ trở lại để đối đầu với Man City”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm