Mourinho chỉ trích Van Gaal sai lầm trong chuyển nhượng

Trong buổi phỏng vấn với BBC, Mourinho đã chỉ trích cựu HLV United, Louis Van Gaal đã sai lầm khi bán một số cầu thủ của MU.

Mourinho nói: "Ở MU, có một số cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ bán. Man Utd cũng đã mua các cầu thủ mà tôi sẽ không bao giờ mua. Tôi sẽ không bao giờ bán Angel Di Maria, Javier Hernandez, Danny Welbeck. Không bao giờ. Không có cơ hội cho điều này.”

“Chúng tôi chưa sẵn sàng để trở thành một lực lượng thống trị. Chúng tôi chưa sẵn sàng để thử và giành chiến thắng tất cả” - Mourinho cho biết.

Mourinho sẽ không bán Di Maria, Wellbeck nếu những cầu thủ này còn ở MU

Khi được hỏi liệu Mourinho có thể khôi phục vinh quang cũ cho M.U, Mourinho trả lời: "Quên đi, điều đó là không thể. Đừng cố gắng đi theo những gì từ 10, 20 năm trước bởi không thể nào làm giống được”.

"Tôi rất nghi ngờ chuyện CLB sẽ thống trị Premier League trở lại. Vì vậy, chúng tôi cần giành danh hiệu, cố gắng trở lại Champions League, giành chiến thắng ở châu Âu,… Điều đó cần phải dựa trên chất lượng đội bóng và sự đồng lòng của người hâm mộ. Chúng tôi cần phải tàn nhẫn trong các trận đấu và “tiêu diệt” đối thủ. Nếu bạn không “giết” họ, bạn sẽ bị “giết””, Mourinho giải thích.

HLV người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận Champions League không phải là tất cả với United, “Tôi biết Manchester United rất mạnh. Tôi không nghĩ Manchester United cần phải có mặt ở Champions League để thu hút những cầu thủ giỏi nhất”.

Mourinho trả lời MC Lineker, cựu tuyển thủ Anh trên BBC.

"Minh chứng là mùa hè năm ngoái, chúng tôi đã mua được những cầu thủ chất lượng đã chơi ở Champions League mùa gần nhất như Zlatan Ibrahimovic ở PSG, Mkhitaryan ở Borussia Dortmund và Paul (Pogba) ở Juventus.

Chúng tôi có thể thu hút những cầu thủ tốt nhất đến United, đó không phải là vấn đề với chúng tôi. Nếu có bất kỳ cầu thủ nào không đến MU vì CLB không được dự Champions League, tôi rất hạnh phúc vì không có họ trong đội hình” - Mourinho thẳng thắn cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm