Mourinho “đá đểu” Guardiola sau thảm bại trước Barca

Mới đây, HLV Mourinho từng “đá đểu” Guardiola rằng: “Tôi không muốn đón nhận thử thách dễ dàng”. Tới ngày hôm qua, chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục công kích “đối thủ không đội trời chung” của mình.
Trước báo giới, “Người đặc biệt” cho rằng những chức vô địch của Guardiola trước đây đều nhờ vào Messi. Ông nói: “Tôi đang tự hỏi rằng M.U hay Man City nếu sở hữu Messi có thể vô địch Champions League hay không? Hay Chelsea cũng có thể vô địch Champions League nếu như có được cậu ấy?
Một đội bóng sở hữu Messi mang tới câu chuyện khác. Trong quá khứ, Messi từng chơi những trận chung kết Champions League với Pep Guardiola. Mùa này, cậu ấy sắp giúp đoàn quân của Luis Enrique làm được điều đó. Có lẽ, sau này, một ông Anthony nào đó cũng sẽ vào chung kết Champions League nếu sở hữu Messi.
Trong những lần đối diện với Messi, tôi luôn phải nghĩ nát óc để ngăn chặn anh ta. Có lần thành công nhưng cũng có khi thất bại. Với Inter, tôi đã hai lần “khóa chặt” Messi ở các trận bán kết Champions League”.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm