Mourinho để lại hình ảnh đẹp hậu El Clasico

El Clasico đã khép lại nhưng những dư âm của nó vẫn còn đọng lại trên từng thước cỏ Camp Nou. Đã quá lâu rồi, người Catalan mới phải sống trong cảm giác tệ hại tới vậy. Trận thua 1-3 vừa qua là thất bại lớn nhất của Barca trước Real trên sân nhà trong suốt 50 năm qua.

Mặc dù vậy, trận Siêu kinh điển vừa qua vẫn để lại những hình ảnh đẹp đẽ. Theo tiết lộ từ Marca, sau khi El Clasico kết thúc, HLV Jose Mourinho đã tiến tới trợ lí Jordi Roura. Lời đầu tiên mà Người đặc biệt gửi tới kình địch là màn hỏi thăm chân tình tới sức khỏe của HLV Tito Vilanova, người vẫn đang điều trị căn bệnh ung thư tại New York.

“Tito thế nào rồi? Tôi muốn gửi lời động viên của tôi tới ông ấy và mong ông ấy sớm bình phục. Điều quan trọng nhất là sức khỏe”, Mourinho nói với trợ lí Jordi Roura sau khi Siêu kinh điển kết thúc.

Mourinho để lại hình ảnh đẹp hậu El Clasico ảnh 1

Trong quá khứ, Mourinho và Tito được nhắc tới nhiều nhất trong vụ “móc mắt” ở trận siêu cúp Tây Ban Nha mùa trước. Mối quan hệ ấy càng trở nên căng thẳng hơn khi BLĐ Barca đâm đơn khiếu kiện. Nhưng kể từ thời điểm Tito lên nắm quyền tại Camp Nou, chiến lược gia người Bồ đã cư xử khá lịch thiệp trong các trận Siêu kinh điển.

Ngay sau khi để thua Real 1-3, một số thành viên của BLĐ Barca đã lên đường sang New York. Chưa rõ mục đích của chuyến đi này nhưng theo Sport, đội bóng xứ Catalan đang chuẩn bị kế hoạch cho màn nghênh chiến Milan ở lượt về vòng 1/8 Champions League.

Cuối tuần này, Barca và Real tiếp tục đụng độ trong khuôn khổ lượt về La Liga. Khác với trận đấu cách đây ít ngày, trận El Clasico sắp tới không có quá nhiều ý nghĩa với cả Barca lẫn Real Madrid, khi mà khoảng cách giữa họ trên BXH vẫn là 16 điểm.

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm