Mourinho “hai lời” về tương lai của Ibrahimovic tại MU

Hợp đồng của Ibra với MU sẽ kết thúc vào cuối mùa giải này và kèm tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa. Vào tháng 2, Mourinho đã rất sốt sắng trong vấn đề gia hạn hợp đồng với tiền đạo 35 tuổi người Thụy Điển. Thời điểm đó, Mourinho thậm chí còn không ngần ngại “xúi” CĐV MU “lập trại” trước nhà Ibra để gây sức ép buộc tiền đạo Thụy Điển gia hạn hợp đồng.

“Tất cả mọi người ở CLB đều muốn Ibra ký vào bản hợp đồng mới với Man Utd. Nếu cần thiết, tôi nghĩ các CĐV Man United nên cắm trại nguyên đêm ở nhà Ibra để thuyết phục cậu ấy gia hạn hợp đồng”, Mourinho cho biết.

Tương lai của Ibrahimovic tại MU bị đánh dấu hỏi sau chấn thương nghiêm trọng của anh.

Tuy nhiên, khi Ibra gặp chấn thương đầu gối cực kỳ nghiêm trọng trong trận M.U gặp Anderlecht và đối mặt với nguy cơ nghỉ thi đấu dài hạn, Mourinho đã… thay lòng.

Khi được hỏi về tương lai của Ibra tại MU trong cuộc họp báo trước trận Man United gặp Man City, Mourinho cho biết, “Tương lai của Ibra trước mắt là cuộc phẫu thuật sắp tới và một thời gian dài để hồi phục. Ibra luôn là một chàng trai mạnh mẽ, đặc biệt là tinh thần. Tôi từng nói với Ibra rằng cậu ấy đã chiến đấu rất mạnh mẽ từ khi sinh ra. Và đến bây giờ, tôi vẫn không thay đổi suy nghĩ ấy về Ibra”.

Trả lời phóng viên về hợp đồng mới của Ibrahimovic tại MU, Mourinho nói như là người ngoài cuộc, “Tôi không biết và tôi cũng không quan tâm. Tôi chỉ muốn cuộc phẫu thuật của Ibra thành công tốt đẹp. Giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp của Ibra là bất kỳ điều gì cậu ấy muốn. Đó là điều quan trọng hơn bản thân tôi và những gì tôi muốn”.

“Tôi luôn muốn cầu thủ của mình được hạnh phúc, được tự quyết định tương lai. Đó là những gì đang xảy ra tại MU. Trước ca phẫu thuật, tôi nghĩ sẽ lãng phí thời gian khi bàn về tương lai của một cầu thủ”, Mourinho kết luận.

Mourinho chỉ còn mỗi Bailly là trung vệ có thể tin tưởng được trước cuộc đối đầu với Pep Guardiola.

Trước cuộc đối đầu với Man City và Pep Guardiola, Mourinho cũng cố gắng giảm áp lực cho cầu thủ nhà bằng cách có những phát biểu xem nhẹ trận đấu này.

“Trận đấu này không có ý nghĩa gì”, Mourinho nói, “nếu chúng tôi kết thúc mùa giải ở vị trí thứ năm, còn Man City là thứ sáu thì chúng tôi sẽ xếp trên họ. Nhưng điều đó là vô nghĩa. Nếu họ xếp thứ ba vào cuối mùa, còn chúng tôi đứng thứ tư, điều đó có ý nghĩa hơn nhiều”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.