Mourinho khen Aguero đẹp trai: Lời 'đá xéo ngọt ngào'

Fellaini bị trọng tài Martin Atkinson đuổi sau hai pha phạm lỗi liên tiếp chỉ trong vòng 19 giây ở phút 84 trận Man City hòa Man United 0-0 tại sân Etihah.

Sau khi nhận thẻ vàng, Fellaini tiếp tục có pha “thiết đầu công” húc nhẹ vào đầu tiền đạo của Man City khi anh này lao tới phản ứng. Chỉ chờ có thế, Aguero lập tức ôm mặt lăn đùng ra sân nằm ăn vạ và trọng tài Martin Atkinson rút ngay chiếc thẻ đỏ trực tiếp đuổi Fellaini.

Fellaini đã dính bẩy Aguero.

Phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu, Mourinho đã chỉ đích danh tiền đạo người Argentina, Aguero ăn vạ khiến MU mất người.

“Nếu Aguero không ngã xuống sân thì chắc chắn đó không phải là chiếc thẻ đỏ”, Mourinho nói: “Tôi đã nhìn thấy Aguero trong trường hầm sau trận đấu. Anh ta chả hề hấn gì, mũi không gãy, đầu không sức mẻ, khuôn mặt của Aguero vẫn đẹp như mọi khi. Vì vậy, tôi không… chắc chắn (về quyết định rút thẻ đỏ Fellaini)”.

“Tôi không thấy rõ tình huống đó nhưng tôi đoán được sẽ có chiếc thẻ đỏ. Aguero là cầu thủ Argentina rất kinh nghiệm và thông minh. Marouane Fellaini đã rất thất vọng. Anh ấy nói với tôi rằng nếu là người khác thì đó không phải là chiếc thẻ đỏ. Fellaini cho rằng phản ứng của Aguero quá lém lĩnh” - Mourinho cho biết.

“Trọng tài Martin Atkinson đã nói với tôi rằng đó chính xác là một chiếc thẻ đỏ. Điều duy nhất tôi biết là MU phải chơi gần 15 phút cuối (kể cả bù giờ) với một đội hình mệt mỏi. Các chàng trai của chúng tôi đã chiến đấu rất tuyệt vời để có điểm trong trận này” - Mourinho nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm