Mourinho: Lịch sử vẫn sẽ đứng về Chelsea đêm nay

Mourinho sẵn sàng đón Cech vào phòng thay đồ của Chelsea sau trận đấu 

Mourinho cho rằng, lịch sử chạm trán ở giải ngoại hạng vẫn sẽ đứng về Chelsea đêm nay.

Về trận đấu tối nay, Mourinho tin rằng, sẽ không như mọi người nghĩ về ông và Wenger sẽ lại có điều gì đó vì mọi người sẽ chỉ tập trung vào trận đấu đỉnh cao giữa Chelsea và Arsenla hơn là những “đấu đá” nơi ngoài mặt sân.

Mourinho đang “lên mặt” trở lại khi lượt trận đầu tiên Champions League chỉ có mỗi Cheslea là kẻ thắng cuộc còn cả Man. City, MU và Arsenal đều bại trận.

Bảy trận gần đây, Arsenal không thể đánh bại Chelsea ở đấu trường giải ngoại hạng. Còn thời điểm này thì Chelsea vẫn bị cho là một đội bóng có xuất phát tồi tệ nhất vài thập niên qua.

Trận làm khách của Arsenla đêm nay vắng sự phục vụ của Willian nhưng sẽ có sự hiện diện của Pedro, Falcao, Oscar.

Ngoài ra, tối nay, thủ thành Piotr Cech sẽ trở lại Stamford Bridge trong màu áo Arsenal. Mourinho hứa với báo chí là sẽ mời cựu công thần của Chelsea vào phòng thay quần áo của Chelsea.

Cech được Chelsea bán cho đội bóng phía Bắc thành London giá 10 triệu bảng, đây sẽ là lần đầu tiên Cech trở về thánh địa Stamford Bridge trong tâm thế là đối phương.

Cech từng 11 năm phụng sự ở Chelsea và bây giờ đây trở lại đối đầu với đội bóng cũ. HLV Mourinho nói: “Nếu ai có cảm thấy khó chịu và bực bội khi Cech trở lại trong màu áo đối phương thì tôi coi đó là chuyện bình thường. Cech đã thể hiện màu cờ sắc áo, tinh thần và tính chuyên nghiệp rất cao trong trận siêu cúp hồi đầu mùa. Tôi không thấy lấn cấn và tôi cũng không tin Cech sẽ có vấn đề gì khi tôi mời anh ấy vào phòng thay đồ của đội Chelsea. Sau trận đấu cậu ấy có thể vào phòng thay đồ của Chelsea thăm hỏi đồng đội cũ nếu cậu ấy muốn cánh cửa luôn mở ra cho Cech”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm