Mourinho 'nịnh'” tiền bối Charlton của MU

“Người đặc biệt” đã chủ động làm hòa với huyền thoại MU và tuyển Anh Bobby Charlton khi Mourinho gặp mặt trực tiếp với nhà vô địch World Cup 1966 của Anh.

Bobby Charton nay đã 79 tuổi và là thành viên trong ban giám đốc MU. Mourinho đã gặp huyền thoại bóng đá Anh tại khu tập Carrington của MU hôm thứ Hai (30-5).

Bobby Charlton (giữa), Phó chủ tịch  MU ED Woodward và Mourinho

Năm 2012, Bobby Charlton từng phê phán Mourinho vì  “Người đặc biệt” đã có hành vi không đẹp với trợ lý Tito Vilanova của Barcelona sau trận đấu siêu kinh điển. Lúc đó, Mourinho đang là HLV trưởng của Real Madrid và hành động móc mắt Vilanova khiến cả thế giới phẫn nộ.

Sau hành động đó của Mourinho, Charlton nói: “MU không cần HLV như thế, Mourinho là HLV giỏi nhưng đạo đức và tính khí không tốt”.

Dù phê phán vậy nhưng vừa qua khi gặp hậu bối Mourinho thì huyền thoại MU đã quên mất. Mourinho chủ động đến bắt tay Charlton cùng nụ cười và cách nói chuyện rất nồng ấm. Trong đó Mourinho “nịnh” rất giỏi: “Chính những bàn thắng của ông vào lưới tuyển Bồ Đào Nha của chúng tôi tại bán kết World Cup 1966 đã giết chết giấc mơ chúng tôi”. Charlton mở nụ cười và đáp lời: “Tôi rất lấy làm vui khi thấy cậu ở đây”. Và sau đó hai người đàn ông trò chuyện hồi lâu về kế hoạch mang lại những trận thắng cho MU.

Copa America và Euro 2016 diễn ra hầu như cùng lúc, Mourinho vẫn chưa có kế hoạch đi xem hai giải đấu một diễn ra tại Mỹ và một diễn ra tại Pháp này để… “săn đầu người” và theo dõi quân của MU…

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm