Mourinho sẽ thành công như Sir Alex

Vị chiến lược gia 70 tuổi người Scotland vừa tổ chức buổi lễ kỷ niệm nhân dịp 25 năm ông chính thức được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng của đội chủ sân Old Trafford, và gần như nhà cầm quân lão luyện này chưa cho thấy dấu hiệu muốn dừng lại công việc huấn luyện của mình. Bởi vậy, cựu đội trưởng Robson của M.U tin rằng ban lãnh đạo đội bóng cũ của ông chắc chắn chưa tính đến phương án tìm người thay thế Sir Alex.

Mourinho sẽ thành công như Sir Alex ảnh 1

Bryan Robson (bên phải) - Ảnh: Getty

Tuy nhiên, Bryan Robson không phủ nhận rằng một ngày nào đó Alex Ferguson cũng sẽ phải nghỉ hưu và đội bóng sẽ phải tìm người kế vị. Theo đó, cựu "Quỷ đỏ" này cho rằng nếu vị chiến lược gia người Scotland không dẫn dắt M.U nữa, Jose Mourinho sẽ là người thích hợp nhất thay thế HLV Ferguson tiếp quản đội chủ sân Old Trafford.

"Theo những gì mà tôi quan tâm và được biết về M.U, họ chưa tính đến phương án thay thế Ferguson vào lúc này. Làm sao có thể thay thế được ông ấy vào thời điểm này cơ chứ. Có điều, họ rồi sẽ phải tính đến chuyện này, và khi đó tôi tin rằng Jose Mourinho là người thích hợp nhất. Thành tích của ông ấy nói lên tất cả", Robson phát biểu.

Bên cạnh đó, huyền thoại của M.U cũng chỉ ra rằng, bên cạnh Jose Mourinho, đội chủ sân Old Trafford cũng có thể tham khảo hồ sơ của những ứng viên khác như Mike Phelan và Rene Meulensteen.

"Dù cho ai kế nhiệm Sir Alex đi chăng nữa, họ đều phải có suy nghĩ và chính kiến phù hợp với đội bóng. Sau những thành công trong hơn 20 năm qua, họ không thể đến đây và đạp đổ mọi thứ để xây lại từ đầu theo cách của riêng họ. Tôi thấy Phelan và Rene có cách nghĩ giống Sir Alex. Tại sao lại không để mắt đến họ cơ chứ?"

Theo Thiệu Vân (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.