Mourinho: “Tôi có mặt tại đây thì sẽ có tin tôi làm HLV tuyển Singapore”

Đặc biệt ông cũng tiết lộ, ông rất bất ngờ khi ông bị trảm ở Chelsea khi ít tháng trước đó ông đã mang về danh hiệu vô địch Anh cho The Blues.

Trò chuyện với báo chí Singapore, trước tiên ông mô tả là báo chí Anh cực kỳ giật gân và dựng chuyện. Họ giỏi suy diễn khi đăng tin rằng ông và MU đã đạt được các thỏa thuận về việc ông ngồi vào ghế thay Van Gaal. Mourinho chỉ nói rằng hiện nay ông đang không có việc làm và đang tận hưởng khoảng thời gian quý giá này.

Đến Singapore lần này ông đi cùng "siêu cò" Jorge Mendes và tỉ phú Singapore Peter Lim, chủ nhân CLB Valencia của Tây Ban Nha. Các nhân vật này có mặt tại Singapore trong vòng một tuần vì những phi vụ thương mại nào đó được giấu kín. Mourinho quả quyết rằng không có bất kỳ chứng cứ thực tế nào chứng minh mùa hè tới ông làm việc ở Anh chứ đừng nói MU.

Mourinho cũng cho biết rằng chẳng có cuộc ký kết nào giữa ông với MU trị giá nhiều triệu đô. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha bị lãnh đạo Chelsea trảm hồi tháng 12 năm ngoái khi đội đang ở giữa bảng xếp hạng. Mourinho nói: “Tôi chia tay bóng đá hôm nay thì cũng có thể ngày mai tôi quay lại. Nhưng giữa lúc… loạn thông tin như thế thì cách tốt nhất là mình yên lặng, đó là phương pháp hay nhất. Tôi nghĩ chờ sang mùa bóng mới, tôi lại bắt đầu với một CLB mới, một đề án mới là tốt nhất cho tôi”.

Khi báo chí Singapore hỏi ông đã ký hợp đồng ba năm với MU thay Van Gaal, “Người đặc biệt” trả lời: “Tôi đã đọc rất nhiều thông tin và tôi có thể đưa ra kết luận rằng nếu tôi có mặt ở Manchester thì nói tôi sẽ đến MU và hợp đồng đã hoàn tất. Rồi vài ngày khác, tôi có mặt tại Trung Quốc, sau đó đến Ý, thăm Milan thì mọi người lại nói tôi sẽ quay lại đội bóng cũ thay Roberto Mancini (Mourinho từng giúp Inter đoạt cú ăn ba năm 2010)… Và khi tôi có mặt ở đây (Singapore) có lẽ rồi sẽ có thông tin tôi làm HLV trưởng tuyển Singapore. Mỗi một ngày có hàng… núi thông tin mới về tôi trong khi ngay sau khi nghỉ việc ở Chelsea tôi chẳng có gì mới cả”.

Nói về việc bị Chelsea “trảm”, Mourinho có phần đau: “Đây là khoảng thời gian thật nực cười trong sự nghiệp của tôi, tôi là nhà vô địch (Chelsea) nhưng lại bị mất việc” - Đây là những gì ông phát biểu khi thăm ngôi trường North Light của Singapore. Một nhà vô địch của năm 2015 nhưng lại mất việc vào cuối năm đó. Một khoảng thời gian rất ngắn trong cùng một CLB.

Chùm ảnh HLV Mourinho tại Singapore

HLV Mourinho tại Singapore.

HLV Mourinho tại Singapore

HLV Mourinho tại Singapore

HLV Mourinho tại Singapore

HLV Mourinho tại Singapore

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm