Mourinho trở lại London, nhưng không dẫn dắt Chelsea

Mourinho trở lại London, nhưng không dẫn dắt Chelsea ảnh 1

Mourinho (trái) chụp ảnh với một người hâm mộ ở London.

Hồi đầu tuần này Jose Mourinho bất ngờ xuất hiện ở London. Một số nguồn tin cho hay chiến lược gia của Real Madrid đang tìm mua nhà ở đây - làm tăng thêm những nghi ngờ đã xuất hiện từ trước cho rằng Mourinho sắp sửa trở lại dẫn dắt Chelsea.

Tuy nhiên, theo điều tra của tờ Daily Mirror, hoàn toàn không có khả năng Mourinho và Chelsea tái hợp.

Trở lại London lần này, Mourinho đã đưa vợ cùng vợ chồng em vợ đi ăn ở nhà hàng La Famiglia vốn là một địa điểm ưa thích của ông trước đây.

"Họ ăn trưa với nhau vui vẻ và tỏ ra rất thong dong", Marietta Maccioni, con gái của ông chủ nhà hàng - Alvaro Maccioni, tiết lộ.

"Jose có trò chuyện với cha tôi một lúc, chủ yếu về chuyện gia đình và kinh doanh. Ông ấy cũng nói đang tìm nhà trong khu vực này và mong kiếm được một chỗ đủ lớn để sống cùng đại gia đình".

"Phục vụ trong nhà hàng chủ yếu là cổ động viên Chelsea, trong đó có cả tôi. Họ đã hỏi ông lấy là có trở lại dẫn dắt đội bóng không. Thật không may, ông ấy nói 'không'. Tất cả chúng tôi đều thất vọng, vì đối với chúng tôi đó là một huấn luyện viên vĩ đại. Tôi luôn mong ông ấy sẽ trở lại".

"Jose không chia sẻ thêm bất cứ điều gì về kế hoạch của ông ấy, và chúng tôi cũng không muốn tò mò nhiều vì đó là một khách hàng và là một người bạn tốt của chúng tôi".

Đang có những tin đồn cho rằng "Người Đặc Biệt" có thể sẽ trở thành huấn luyện viên của Tottenham, một khi HLV Harry Redknapp lên nắm quyền ở đội tuyển Anh.

Mourinho dẫn dắt Chelsea từ năm 2004, giành hai chức vô địch Ngoại hạng Anh, một Cup FA và hai Cup Liên đoàn Anh. Ông được xem là HLV thành công nhất trong lịch sử đội bóng.

Tuy nhiên, năm 2007 chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã phải ra đi do không còn nhận được sự hậu thuẫn của ông chủ Roman Abramovich sau những thất bại liên tiếp ở Champions League.

Theo Hà Uyên (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm