Mourinho và Man Utd đã xong thỏa thuận

Thành tích bết bát của M.U ở mùa giải này khiến Van Gaal không thể tiếp tục ở lại M.U? 

Nguồn tin thân cận với cựu HLV Chelsea, Jose Mourinho tuyên bố chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã đạt xong thỏa thuận với Man United. Mourinho sẽ chính thức giữ chức HLV trưởng M.U vào cuối mùa giải này thay Louis Van Gaal.

Mourinho, 53 tuổi, bị Chelsea sa thải lần thứ 2 vào tháng cuối năm ngoái sau khi dẫn dắt CLB này đến 3 danh hiệu Premier League sau 2 nhiệm kỳ. Ông đang rất tự tin có thể tiếp quản chiếc ghế HLV trưởng M.U để đối đầu với đối thủ không đội trời chung Pep Guardiola, người cũng sẽ đến Premier League dẫn dắt Man City vào mùa hè này.

Phó chủ tịch quỷ đỏ, Ed Woodward luôn ủng hộ Van Gaal và ông luôn phản ứng giận dữ với bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến tương lai của Van Gaal. Tuy nhiên, tình hình hiện tại của M.U là khá tồi tệ khi họ cách nhóm dự Champions League đến 6 điểm.

Trước đó, phát biểu trên tạp chí GQ, Mourinho nói, “Để có được hạnh phúc vẹn toàn, tôi cần tất cả mọi thứ, vì vậy tôi sẽ quay lại với bóng đá. Bóng đá là cuộc sống của tôi, tôi đã làm việc từ năm 2000. Tôi chắc chắn sẽ sớm quay trở lại”.

Mourinho, người kiếm được 12 triệu bảng/năm ở Chelsea cũng tuyên bố ông sẽ dẫn dắt một CLB tại Premier League vào đầu mùa bóng tới.

“Tại thời điểm này tôi đang thất nghiệp. Tôi không biết địa điểm tiếp theo tôi đến là đâu. Bởi vì trong bóng đá bạn không bao giờ biết được việc gì sẽ xảy ra. Nhưng chắc chắn, ngôi nhà của tôi vẫn là ở nước Anh”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm