Mourinho xác nhận Schweinsteiger hết tương lai ở MU

Hồi đầu tuần, nhiều tờ báo quốc tế đã đăng tin Mourinho đẩy Schweinsteiger xuống tập cùng đội trẻ Man United mà không cho tập cùng đội một. Hành động gây sốc với nhà vô địch thế giới người Đức khiến rất nhiều người bất bình. Tuy nhiên, Mourinho lại xem chuyện đó là bình thường.

Schweinsteiger gia nhập Man Utd từ Bayern Munich vào hè năm ngoái nhưng đã sớm chấm dứt tương lai tại nhà hát của những giấc mơ.

HLV của MU cũng khẳng định ông không lo lắng trước tuyên bố muốn bỏ tù mình của chủ tịch công đoàn bóng đá châu Âu vì bắt nạt Bastian Schweinsteiger.

Mourinho cho biết: "Chúng tôi giống như các câu lạc bộ khác trên thế giới. HLV là người quyết định đội hình của mình và chọn những cầu thủ tốt nhất để đối mặt với mùa giải mới”.

Về vụ chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng Anh mua Paul Pogba, Mourinho nói: “Chúng tôi đang có 22 cầu thủ và sẽ có cầu thủ thứ 23”.

Mourinho bình thản trước những chỉ trích.

“Tôi thường thích làm việc với một đội hình gồm 20 cầu thủ và ba thủ môn. Đó là những gì tôi đã làm trong 15 năm qua. Tôi phải đưa ra quyết định của tôi. Đơn giản là vậy” - Mourinho nói thêm - “Chúng tôi phải đối mặt với rất nhiều giải đấu, đặc biệt là ở Europa League”.

"Europa League là giải đấu có thể khiến mọi thứ thay đổi, với 15 trận đấu và ra sân vào ngày thứ Năm. Đó là một sự rủi ro lớn khi bạn phải chơi ở Premier League ngay sau đó vào ngày Chủ nhật” - Mourinho cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm