Moyes ví cầu thủ Man Utd như những đứa trẻ

moyes-7499-1397086889.jpg

David Moyes buồn bã khi nhìn Man Utd thất bại1-3 trước Bayern.

Phải làm khách của đội bóng hùng mạnh nhất thế giới hiện nay, nhưng Man Utd đã khởi đầu tốt với lối chơi phòng ngự phản công hợp lý. Phút 58 họ thậm chí còn có bàn mở tỷ số nhờ công Patrice Evra. Nếu kết quả được giữ nguyên, đội bóng của David Moyes sẽ đi tiếp vì lượt đi hai đội đã hoà 1-1.

Nhưng ý nghĩ lạc quan đó vừa loé lên đã nhanh chóng lụi tàn. Chỉ một phút sau khi để thủng lưới, Mario Mandzukic đã gỡ hoà cho Bayern, trước khi Thomas Muller rồi Arjen Robben lần lượt ghi bàn đem lại chiến thắng 3-1 cho đội bóng nước Đức.  

"Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ. Không có gì xấu hổ khi thua Bayern. Chúng tôi đã chơi tốt và cho thấy phẩm chất của mình. Tuy nhiên, những sai lầm nhỏ đã khiến chúng tôi phải trả giá", Moyes nói. "Ngay cả những đứa trẻ cũng hiểu rằng không thể để thủng lưới ngay sau khi ghi bàn. Chúng tôi đã nhận bàn thua quá nhanh".

"Tôi không hiểu các cầu thủ có mất tập trung sau bàn mở tỷ số hay không, nhưng tôi nghĩ họ có đủ kinh nghiệm để biết mình phải thi đấu thế nào khi vừa giành được lợi thế".

Bị loại khỏi Champions League khiến Man Utd trắng tay trên mọi mặt trận mùa này. Mục tiêu đoạt suất dự Champions League cũng tỏ ra xa vời khi Man Utd đang kém đội thứ tư tới 7 điểm và chỉ còn 4 vòng đấu nữa. Tỷ lệ cho khả năng Man Utd dự sân chơi danh giá nhất châu Âu mùa sau được hãng cá cược đưa ra lên tới 33/1 (đặt 1 ăn 33 lần - điều gì khó xảy ra thì tỷ lệ ăn càng cao).

Bản thân HLV Moyes có vẻ như cũng dần phải làm quen với thực tế đó. "Khả năng chúng tôi không được chơi Champions League mùa tới không còn điều xa vời. Hy vọng chỉ mất một năm sau khi cải tổ, chúng tôi sẽ trở lại", ông nói.

Theo Bảo Lam (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm