MU bị ảnh hưởng tâm lý nặng trước trận chung kết

Vụ tấn công khủng bố tại nhà thi đấu Manchester hôm thứ Hai (22-5) đã làm 22 người thiệt mạng và 59 người bị thương.

Vụ việc khiến cả nước Anh bàng hoàng còn các cầu thủ Man Utd cũng bị ảnh hưởng tâm lý nặng nề trong bối cảnh họ sắp đá trận chung kết quan trọng nhất mùa giải.

CLB Manchester United cũng phải hủy buổi họp báo trước khi bay sang Thụy Điển.

Mourinho muốn biến đau thương thành sức mạnh.

Bình luận về sự việc, HLV Mourinho cho biết: “Chúng tôi rất buồn về sự kiện bi thảm đêm qua. Chúng tôi không thể để nó ra khỏi tâm trí, về những nạn nhân và gia đình họ”.

“Chúng tôi còn một công việc phải làm và phải bay sang Thụy Điển để hoàn thành nó. Thật tiếc là chúng tôi không thể bay với niềm hạnh phúc mà chúng tôi luôn có trước mỗi trận đấu lớn. Tôi biết, người dân thành phố Manchester sẽ đoàn kết hòa làm một”, Mourinho chia sẻ.

Trong bức thư gửi tới nhân viên CLB, phó chủ tịch M.U, Ed Woodward gọi vụ tấn công khủng bố này là vô nghĩa, rằng CLB và người dân Manchester sẽ không sợ hãi lùi bước trước khủng bố.

Để thể hiện sự tôn trọng đến các nạn nhân vụ khủng bố, CLB MU cũng sẽ không tổ chức lễ diễu hành nếu họ giành được chức vô địch Europa League.

Các cầu thủ MU dành một phút mặc niệm các nạn nhân vụ khủng bố.

Về tình hình lực lượng, cả Marouane Fellaini và Chris Smalling đều đã trở lại tập luyện sau chấn thương nhẹ trong trận MU thắng Crystal Palace 2-0. Fellaini gặp chấn thương gân kheo trong khi trung vệ Smalling có vấn đề về ngón chân.

Trận chung kết Europa League giữa Manchester United và Ajax sẽ diễn ra trên sân vận động Friends Arena, TP, Stockholm, Thụy Điển vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng mai (25-5).

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.