MU bít cửa mua Harry Kane vì một tấm ảnh

Kể từ mùa giải tới, Spurs sẽ diện bộ trang phục mới của hãng thể thao danh tiếng Nike. Hợp đồng giữa hai bên có giá trị 30 triệu bảng Anh/năm và chưa rõ sẽ kéo dài trong bao lâu.

Ở mùa giải mới, Tottenham sẽ chuyển sang thi đấu trên sân Wembley thay vì sân White Hart Lane bấy lâu nay. Trên sân nhà họ sẽ bận trang phục màu trắng, còn đá sân khách Tottenham sẽ ra sân với trang phục màu xanh.

Áo đấu mới của Tottenham.

Thực tế, mẫu áo đấu mới của Tottenham đã bị rò rỉ cùng với áo đấu của Chelsea cách đây hai tuần tại Mỹ. Sau khi chính thức giới thiệu mẫu áo này, người hâm mộ nhận thấy từ kiểu dáng đến thiết kế của mẫu áo mới của Totenham không khác bộ trang phục bị rò rỉ.

Tottenham sẽ chính thức có trận đầu tiên ở mùa giải mới gặp PSG tại Orlando, Mỹ ngày 22-7. Sau đó một tuần, họ sẽ chính thức “diện” mẫu áo mới trong trận giao hữu thứ hai gặp Manchester City tại Nashville.

Số tiền 30 triệu bảng/năm mà Nike trả cho Tottenham chẳng thấm là bao so với những đại gia khác. Barcelona chính là đội nhận được nhiều tiền nhất khi hãng Nike trả cho họ đến 100 triệu bảng/năm trong bản hợp đồng kéo dài đến 10 năm (2018-2028). Theo sau là Manchester United khi được hãng Adidas trả 75 triệu bảng Anh năm (2015-2025).

Top 10 CLB nhận quảng cáo khủng trên áo đấu.

Trong buổi lễ giới thiệu áo đấu mới, các ngôi sao của Tottenham như thủ thành Hugo Lloris, Harry Kane, Dele Alli đều xuất hiện trong bộ trang phục mới của CLB. Điều này cho thấy đây là những trụ cột chính của Tottenham trong mùa giải tới.

Sau khi gặp khó trong việc tìm kiếm một tiền đạo chất lượng, rất nhiều CĐV Man United kêu gọi HLV Mourinho hãy mua Hary Kane dù giá của anh có thể lên đến 100 triệu bảng Anh.

Lời đề nghị này chưa được phản hồi rõ ràng thì Kane đã xuất hiện trong trang phục mới của Tottenham. Và như thế gần như chắc chắn Kane sẽ vẫn ở lại với Tottenham ở mùa giải tới bất chấp MU có theo đuổi hay không?

Mẫu áo sân nhà.

Mẫu áo sân khách.

Mẫu áo mới của Tottenham có giá chính thức từ 60 đến 90 bảng Anh tùy chất liệu vải.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm