M.U chi 300 triệu bảng mua Hummels, Bale, Pogba, Depay, Clyne, Martinez

Trong buổi thăm và gặp gỡ những người khuyết tật của các thành viên CLB Manchester United hôm thứ 2, một người khuyết tật và cũng là CĐV trung thành của M.U có tên Moshin Tanveer đã đưa cho HLV Van Gaal một tờ giấy ghi tên 6 cầu thủ M.U cần mua.

Tanveer với vẻ mặt rất háo hức và mãn nguyện khi nhìn Van Gaal đang đọc tờ giấy mình đưa cho ông.

Sau khi nhận tờ giấy của CĐV này, HLV Van Gaal đã mở ra và đọc to, "Hummels 36 triệu, Clyne 15 triệu, Pogba 75 triệu, Bale 120 triệu, Jackson Martinez của Porto 25 triệu bảng. Điều này thật dễ dàng. Năm tới, chúng ta sẽ là những nhà vô địch”, Van Gaal nói đùa.

“Tôi mang nó trong tâm trí”, Van Gaal nói với Tanveer, trước khi gấp tờ giấy và bỏ vào túi mình. 'Bạn thật là thông minh và là một người quản lý rất tốt. "

Thật ra, trong danh sách của CĐV Tanveer đưa cho Van Gaal có đến 7 cái tên. Theo đó, nếu không mua được Pogba giá 75 triệu bảng, M.U có thể chuyển hướng mua Strootman của AS Roma giá mềm hơn chỉ khoảng 30 triệu bảng. Rõ ràng đây là danh sách cực khủng và hầu như ai cũng muốn có những cầu thủ này trong đội hình. Nếu mua tất cả, M.U sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 300 triệu bảng Anh.

M.U chi 300 triệu bảng mua Hummels, Bale, Pogba, Depay, Clyne, Martinez ảnh 2

CĐV Tanveer mong muốn M.U bằng mọi giá phải gia hạn hợp đồng với De Gea.

Người chăm sóc cho CĐV khuyết tật Tanveer cho biết anh ấy đã phải suy nghĩ một tuần mới lập ra danh sách 6 cầu thủ M.U nên mua về trong mùa giải tới. Sau khi được HLV Louis van Gaal đón nhận nồng nhiệt bản danh sách 6 cầu thủ đó và được CLB tặng áo đấu có chữ ký của các cầu thủ, Tanveer tỏ ra rất hạnh phúc.

United hiện đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League sau 33 vòng đấu với 65 điểm, kém 11 điểm so với đội đầu bảng Chelsea. Cuối tuần này, M.U sẽ có chuyến hành quân được đánh giá là cực kỳ khó khăn trên sân Goodison Park gặp Everton.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm