M.U chính thức công bố liền 2 bản hợp đồng Schweinsteiger và Schneiderlin

Hai bản hợp đồng mới của M.UBastian Schweinsteiger và Morgan Schneiderlin.

Trang chủ Man United cho biết, “Manchester United vui mừng thông báo CLB đã hoàn thành việc mua Bastian Schweinsteiger từ Bayern Munich. Bastian đã ký vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm”.

Schweinsteiger, 30 tuổi, đã có 500 trận thi đấu cho Bayern Munich và ghi được 70 bàn thắng kể từ thời điểm ra mắt đội hình 1 Bayern vào tháng 10-2002. Trong suốt thời gian thi đấu cho Bayern Munich, Schweinsteiger đã giành được hơn 20 danh hiệu lớn bao gồm 8 chức vô địch Bundesliga. Tiền vệ quốc tế người Đức có 111 lần khoác áo tuyển quốc gia và là đội trưởng hiện tại tuyển Đức. Anh là cầu thủ chủ chốt trong hành trình lên ngôi vô địch thế giới tại World Cup 2014 của Đức.

Sau khi ký hợp đồng với M.U, Bastian Schweinsteiger phát biểu "Tôi rất trân trọng khoảng thời gian tôi ở Bayern Munich. Nó là một hành trình đáng kinh ngạc nhưng tôi phải đưa ra quyết định rời Bayern tới M.U. Đây là CLB duy nhất mà tôi muốn tới khi rời Bayern Munich. Tôi đã sẵn sàng cho thách thức mới. Tôi rất háo hức được làm việc với Louis van Gaal một lần nữa".

"Tôi sẽ không bao giờ quên thời gian tôi ở Bayern Munich và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở câu lạc bộ, những người đã cho tôi kỷ niệm tuyệt vời tại đây."

Louis van Gaal nói: "Bastian tất nhiên không lạ gì với tôi. Tôi đã làm việc với anh ấy trong suốt thời gian tôi ở Bayern Munich và tôi thực sự vui mừng khi anh gia nhập Manchester United. Anh ấy đã giành được mọi thứ ở cấp CLB và là một phần quan trọng của đội tuyển Đức vô địch World Cup mùa hè năm ngoái”.

"Bastian là cầu thủ chuyên nghiệp và không ai có nghi ngờ về tài năng của anh ấy. Anh ấy là người giàu kinh nghiệm và sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của chúng tôi."

Bên cạnh hợp đồng mua Schweinsteiger, M.U cũng công bố luôn hợp đồng mang tên Morgan Schneiderlin. Để có được Schweinsteiger, M.U phải bỏ ra 14 triệu bảng, trong khi giá mua Schneiderlin rơi vào khoảng 25 triệu bảng Anh.

Trên trang chủ M.U xác nhận, “Manchester United vui mừng thông báo rằng Morgan Schneiderlin đã hoàn thành việc chuyển nhượng từ Southampton đến M.U. Morgan sẽ ký vào bản hợp đồng 4 năm và tùy chọn gia hạn thêm 1 năm nữa”.

Schneiderlin, 25 tuổi, đã có 253 lần ra sân và ghi được 15 bàn cho Southampton kể từ khi ra mắt vào năm 2008. Tiền vệ quốc tế người Pháp đã có 9 lần ra sân trong màu áo tuyển quốc gia.

Morgan Schneiderlin cho biết: "Tôi rất vui khi là một cầu thủ Manchester United. Khi tôi biết United quan tâm đến tôi, tôi đã đồng ý đến đây ngay lập tức. Tôi đã có bảy năm rất hạnh phúc với Southampton và câu lạc bộ sẽ luôn trong trái tim tôi. Nhưng cơ hội để trở thành một phần của đội hình M.U là không thể bỏ lỡ”.

"Tôi vui mừng được bắt đầu cuộc hành trình trong chuyến đi của chúng tôi đến Mỹ. Tôi biết Manchester United là CLB có lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới và tôi đang mong chờ để được trải nghiệm điều đó."

Louis van Gaal nói: "Morgan là một cầu thủ rất tài năng với nguồn năng lượng tuyệt vời. Kỹ năng của anh sẽ bổ sung cho đội hình của chúng tôi. Tôi rất hài lòng vì chúng tôi đã có thể hoàn tất thương vụ này trước tour du đấu ở Mỹ. Đây là đợt tập huấn rất quan trọng để chuẩn bị cho mùa giải mới”.

Mức lương mà Schweinsteiger và Schneiderlin hưởng tại M.U không được tiết lộ. Sau khi ký hợp đồng, cảSchweinsteiger và Schneiderlin sẽ cùng M.U dự tour du đấu tại Mỹ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm