M.U chính thức xác nhận hoàn tất thương vụ ‘bom tấn’ Pogba

Video Paul Pogba trở lại M.U. Nguồn: Website CLB Manchester United

Trang chủ Manchester United cho biết “Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Paul Pogba đã hoàn tất việc chuyển từ Juventus đến Man United. Bản hợp đồng của Paul với M.U có thời hạn năm năm và được tùy chọn gia hạn thêm một năm nữa”.

Paul Pogba, 23 tuổi, thi đấu cho lão bà Juventus bốn mùa. Sau 124 trận ra sân anh ghi được 28 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển quốc gia Pháp, Pogba đã thi đấu 38 trận và ghi được sáu bàn thắng. Anh gia nhập Juventus từ chính CLB Manchester United vào năm 2012 theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba đã trở lại M.U

Tại Man Utd, Pogba sẽ mặc chiếc áo số 6. Man Utd không tiết lộ mức phí chuyển nhượng cũng như mức lương mà Pogba được hưởng tại CLB. 

Tuy nhiên, báo chí quốc tế thông tin, để có được Pogba, Man Utd phải bỏ ra số tiền ít nhất 89 triệu bảng Anh, đó là chưa kể số tiền lót tay lên đến 20 triệu bảng Anh cho siêu cò Mino Raiola. Do đó, khoảng tiền M.U thực sự bỏ ra cho thương vụ Pogba có thể lên tới 109 triệu bảng Anh.

Đây là khoản phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới của bóng đá đương đại. Ngoài ra Pogba sẽ nhận mức lương khủng lên đến 290.000 bảng Anh/tuần. 

Sau khi chính thức gia nhập M.U, Pogba cho biết “Tôi rất vui mừng khi được trở lại United. Đây là CLB luôn giữ một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi và tôi thực sự mong muốn được làm việc cùng Mourinho”.

“Tôi cũng có nhiều kỷ niệm đẹp và rất thích khoảng thời gian ở Juventus. Tuy nhiên, tôi cảm thấy đây là lúc thích hợp để tôi trở lại Old Trafford. Tôi thích thi đấu trước đám đông người hâm mộ và tôi không thể chờ đợi lâu hơn để đóng góp cho Manchester United. Đây là CLB đã cho tôi tất cả mọi thứ”.

Trong khi đó, HLV Jose Mourinho cũng dành những lời “có cánh” cho Pogba, “Paul là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới và cậu ấy sẽ là một phần quan trọng ở United. Cậu ấy rất nhanh, mạnh mẽ và đọc trận đấu tốt hơn nhiều so với các cầu thủ lớn tuổi hơn. Ở tuổi 23, cậu ấy sẽ có cơ hội phát triển tại đây trong nhiều năm. Cậu ấy còn trẻ và sẽ tiếp tục cải thiện. Paul có thể ở đây đến thập kỷ tới hoặc hơn nữa”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm