MU có Morata đầu tuần tới với giá… 65 triệu bảng Anh

Chấn thương dài hạn của Zlatan Ibrahimovic khiến anh không thể gia hạn hợp đồng với MU, cùng phong độ đi xuống theo tuổi tác của Rooney khiến HLV Mourinho cần tăng cường ít nhất một tiền đạo chất lượng cho mùa giải mới. Trong những mục tiêu khủng mà MU theo đuổi, Morata có vẻ sáng cửa đến MU nhất dù Real Madrid luôn gây khó khăn.

Mourinho cần một tiền đạo chất lượng.

Theo tờ Mirror (Anh), tiền đạo Morata sẽ hoàn thành thương vụ chuyển nhượng trị giá 65 triệu bảng Anh từ Real Madrid đến Man United vào đầu tuần sau.

Tiền đạo Real Madrid và đội tuyển Tây Ban Nha đã trở thành mục tiêu chuyển nhượng số 1 của MU vào mùa hè này. Nhất là sau khi M.U mua hụt Antoine Griezmann, còn Lukaku dường như đã chọn bến đỗ mới là CLB cũ Chelsea.

Các nguồn tin từ truyền thông Tây Ban Nha cho biết, Morata có thể đến Man Utd kiểm tra y tế vào cuối tuần này và thương vụ sẽ được chính thức công bố vào thứ hai tuần sau.

Ở mùa giải vừa qua, bất chấp việc không thể chen chân vào đội hình chính Real Madrid, Morata vẫn thể hiện một phong độ ấn tượng mỗi khi có cơ hội.

Tiền đạo 24 tuổi này đã ghi được đến 20 bàn thắng cho đội chủ sân Bernabeu dù chỉ đá chính (chưa kể vào sân từ ghế dự bị) tổng cộng 16 trận trong cả mùa giải. Điều này góp phần giúp Real Madrid có mùa giải rực rỡ với cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League.

Morata đã ở rất gần MU.

Chính HLV hiện tại của MU, Jose Mourinho là người đã đưa Morata ra “ánh sáng”. Năm 2010, khi còn dẫn dắt Real Madrid, Mourinho đã đôn Morata từ đội trẻ Real lên đội 1.

Năm 2014, Morata gia nhập Juventus và thi đấu khá thành công. Điều này khiến Real phải bỏ ra 25 triệu bảng mua lại Morata ở mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, chỉ sau 1 mùa giải, Real Madrid lại sẵn sàng chia tay cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của mình một lần nữa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm