MU có Ronaldo nhờ Sir Alex Ferguson, hoàn tất vụ Morata

Những ngày gần đây, Ronaldo đang đứng trước scandal trốn thuế. Nhiều nguồn tin khẳng định Ronaldo muốn rời Real Madrid bởi anh cảm thấy cực kỳ tức giận và bị xúc phạm trước những cáo buộc trốn thuế mà anh cho là vô căn cứ.

Cựu chủ tịch Real Madrid, Calderron tin rằng Ferguson sẽ mang Ronaldo trở lại MU.

Điều đó dẫn đến suy đoán, nếu rời Real Madrid, Ronaldo chỉ có thể đến một trong ba nơi có thể đáp ứng mức giá chuyển nhượng điên rồ và một mức lương khổng lồ dành cho Ronaldo. Đó là trở lại Man United, đến PSG hoặc sang Trung Quốc gia nhập một đội bóng nhà giàu nào đó.

Cựu chủ tịch Real Madrid, Calderon chính là người đã mang Ronaldo đến Real Madrid với mức giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng Anh vào năm 2009. Với việc biết rõ từng ngóc ngách của vụ chuyển nhượng, ông tin rằng nếu rời Real, Ronaldo chắc chắn sẽ trở lại MU.

“Thời điểm năm 2008, Ronaldo đã quyết định trì hoãn việc chuyển tới Real Madrid thi đấu một năm vì Ferguson. Ronaldo xem Sir Alex Ferguson giống như một người cha”, Calderon phát biểu trên kênh BBC Radio 5 Live, “Cậu ấy yêu CLB (M.U), những người hâm mộ, thành phố Manchester và tôi không loại trừ khả năng sẽ có một cuộc trở lại của Ronaldo”.

Ronaldo xem Ferguson như cha.

“Rất ít CLB có thể đáp ứng được mong đợi của cậu ấy. Không phải vì các CLB đó không có tiền, mà họ cần có khả năng đem lại cho Ronaldo những chiếc cúp cũng như danh hiệu cá nhân”, Calderron nói thêm.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa Ronaldo và HLV Jose Mourinho có thể bị soi rất kỹ nếu thương vụ này diễn ra. Trong thời gian Mourinho nắm quyền ở Bernabeu, mối quan hệ của cặp đôi này không phải là xấu nhưng cũng không tốt.

“Mối quan hệ giữa Ronaldo và Mourinho tại Madrid không phải là tốt nhất nhưng điều đó không có nghĩa Ronaldo không muốn trở lại Manchester, nơi cậu ấy rất biết ơn vì tất cả mọi thứ”, cựu chủ tịch 66 tuổi của Real Madrid cho biết.

Về điểm đến của Ronaldo, Calderon chắc chắn cầu thủ 32 tuổi người Bồ Đào Nha vẫn thi đấu tại châu Âu, “Tôi chắc chắn cậu ấy sẽ ở lại châu Âu. Ronaldo sẽ không đến Trung Quốc hay Trung Đông, cậu ấy không phải là cầu thủ như thế. Ronaldo còn 3-4 năm chơi bóng đỉnh cao và cậu ấy luôn muốn giành chiến thắng ở bất cứ nơi nào”.

Ronaldo sẽ là đồng đội của Morata ở... MU?

Calderon cũng nhấn mạnh tương lai của Ronaldo không ảnh hưởng gì đến việc một ngôi sao khác của Real Madrid là Alvaro Morata chuyển đến Man Utd.

“Alvaro Marata cảm thấy không hạnh phúc ở Real”, Carderon nói với tờ The Sun (Anh), “Morata không được thi đấu thường xuyên ở Real và đây là một thỏa thuận tuyệt vời cho Real và MU. Tất cả các bên đều rất hài lòng về bản hợp đồng này”.

Thông tin này vô tình đã hé lộ vụ chuyển nhượng Morata giữa Real và MU là không thể tránh khỏi và dường như cũng đã hoàn thành. Trong khi đó, cựu cầu thủ của MU, Ronaldo hiện đang làm nhiệm vụ quốc tế với đội tuyển Bồ Đào chuẩn bị cho Confederations Cup vào Chủ nhật tới gặp Mexico.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm