Manchester United - Real Madrid (1-1, pen 2-1)

MU đánh bại Real trong trận cầu thảm họa của Lindelof

Do đây chỉ là giải đấu giao hữu nên cả hai đội đã có rất nhiều thử nghiệm và điều chỉnh về đội hình trong suốt trận đấu. Thống kê cho thấy không có sự chênh lệch nào về thế trận cũng như cơ hội hai đội tạo ra.

De Gea bắt phạt đền rất hay.

MU nhỉnh hơn Real một chút nhưng không đáng kể ở khả năng kiểm soát bóng (51% so với 49%). Số cơ hội hai đội tạo ra là ngang nhau với tám cú sút, trong đó có hai cú sút trúng đích và mỗi đội ghi được một bàn thắng. Real được hưởng năm quả phạt góc so với bốn của MU.

Với sự cân bằng như vậy thì không có nhiều điều đáng nói về trận đấu này. MU mở tỉ số trước nhờ khoảnh khắc xuất thần của Anthony Martial. Phút 45+1, từ bên cánh trái, Martial có pha đi bóng ảo diệu vượt qua hàng loạt cầu thủ Real rồi căng ngang vào trong cho Lingard đệm bóng vào lưới trống mở tỉ số 1-0 cho MU.

Lingard sút bóng vào lưới trống mở tỉ số cho MU.

Bước sang hiệp 2, cả hai đội đều tung hàng loạt cầu thủ vào sân thay người, trong đó tân binh Lindelof và Lukaku của MU cũng được đưa vào sân ngay đầu hiệp 2. Tuy nhiên, Lindelof đã có một ngày thi đấu thảm họa. Phút 68, Lindelof có pha phạm lỗi cực kỳ thô thiển, anh sút thẳng vào chân Casemiro và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11 m.

Đây không phải là lần đầu tiên Lindelof mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của MU trong những trận giao hữu hè này. Còn nhớ trong trận giao hữu đầu tiên MU thắng LA Galaxy 5-2, Lindelof cũng phạm sai lầm dẫn đến một bàn thua của MU.

Casemiro sút phạt đền cực mạnh san bằng tỉ số 1-1 cho Real.

Trên chấm phạt đền, Casemiro tung cú sút trái phá san bằng tỉ số 1-1 cho Real. Đây cũng là tỉ số chung cuộc của trận đấu.

Hòa nhau 1-1, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu. Tuy không phải chịu áp lực gì nhưng ngạc nhiên là cầu thủ hai đội lại thi nhau sút hỏng phạt đền.

Trên chấm 11 m, Casemiro sút thắng De Gea ở lần đầu tiên nhưng ở lần thứ hai anh đã không thể ghi được bàn thắng.

Ở hai loạt đá đầu tiên, cả bốn cầu thủ của hai đội là Martial, Kovacic, McTominay và Oscar đều sút không thành công. Loạt sút thứ ba, Mkhitaryan và Quezada đều sút thắng. Đến loạt thứ tư thì hai tân binh của hai đội Lindelof và Theo Hernandez đều đá hỏng.

Loạt sút cuối cùng trong khi Blind sút thắng Navas thì Casemiro, người sút thành công quả phạt đền ở giờ thi đấu chính thức, lại sút trúng cột dọc. Chung cuộc MU thắng Real Madrid… 2-1 trên chấm 11 m.

Bộ đôi Martial và Lingard phối hợp tuyệt đẹp trong bàn thắng của MU.

Đội hình ra sân của hai đội:

REAL MADRID (4-3-3): Navas; Carvajal (Hakimi 46), Varane (Quezada 46), Nacho (Manu 46), Marcelo; Modric (Kovacic 46), Kroos, Isco (Oscar 46); Vazquez (Hernandez 46), Benzema (Gomez 46), Bale (Franchu 46).

Dự bị không sử dụng: Tejero, Gomez, Casilla, Mayoral, Zidane, Yanez.

Bàn thắng: Casemiro 69 pen.

MAN UTD (4-1-4-1): Romero (De Gea 46); Fosu-Mensah (Blind 46), Bailly (Smalling 46), Jones (Lindelof 46), Darmian (Valencia 77); Carrick; (Pogba 46) Lingard (Mkhitaryan 46), Fellaini, A Pereira (Herrera 46, McTominay 52), Martial; Rashford (Lukaku 46).

Dự bị không sử dụng: Tuanzebe, J Pereira, Valencia, Mitchell.

Bàn thắng: Lingard 45.

Trọng tài: Kevin Stott.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

SV5 - sân chơi hấp dẫn của futsal sinh viên Việt Nam

(PLO)- Giải vô địch futsal sinh viên toàn quốc lần 2-2024 (SV5) sẽ đồng loạt lăn bóng ở vòng loại trên ba miền Bắc, Trung, Nam từ cuối tháng 3, với sự góp mặt tranh tài sôi động của 32 đội bóng hàng đầu.