MU đến Moscow: “Trong địch có ta”

MU hành trình 5.000km từ Manchester đến thủ đô nước Nga để làm khách trước CSKA Moscow thuộc Champions League, trong thành phần MU có Mkhitaryan, tuyển thủ người Armenia (một nước cộng hòa thuộc Liên Xô cũ) là một “thần thượng” của fan hâm mộ Nga.

Linh hồn của MU đến thủ đô của nước Nga chính là Mkhitaryan, một cầu thủ có số lượng fan cực lớn tại Nga. Thực chất điều này khiến Mkhiraryan lâm vào thế khó xử “chơi bóng bằng lý trí hay con tim” khi đối đầu với đội bóng mà ở đó có số fan của bản thân tuyển thủ Armenia này rất đông.

Mkhitaryan nói tiếng Nga như người Nga và có lượng fan lớn tại Moscow

Bản thân Mkhitaryan nói tiếng Nga….như người Nga và hiện nay tuyển thủ sinh năm 1989 này có bà đang sống tại Moscow. Còn Mkhitaryan trước khi sang Đức đá Dortmund rồi sang MU thì có bốn năm chơi cho hai CLB Metalurg và Donetsk của Ukraina. Trở lại thủ đô Moscow cùng đồng đội MU, Mkhitaryan nói với báo chí Nga: “Tôi nói tiếng Nga như người Nga, và tiếng Ukraina nữa. Khi đến Moscow, tôi tranh thủ ghé thăm bà tôi và tôi thường trò chuyện với bà bằng tiếng Nga”.

Giữa tuần này MU chạm trán với CSKA Mocow tại sân VEB Arena ở thủ đô Moscow. Lần trước vào tháng 3, Mkhitaryan cũng đến nước Nga và đóng góp một bàn thắng trong trận MU hòa Rostov 1-1 tại vòng 16 đội Europa League.

Năm ngoái Mkhiratyan từ Dortmund về MU giá 26 triệu bảng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm