MU đồng ý bán ngôi sao 9,8 triệu bảng cho Real Sociedad

Januzaj, 22 tuổi, được cho rằng không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho và phải tìm bến đỗ mới. Nguồn tin trên xuất phát từ BBC Sport. Đây là nơi xuất phát thông tin chấn động MU đã mua thành công Lukaku chứ không phải Chelsea. BBC Sport cũng nổi tiếng có nhiều nguồn tin cực kỳ chuẩn xác nên độ xác thực của thông tin này là rất cao.

Januzaj không còn chỗ đứng ở MU.

Januzaj gia nhập Man United từ Anderlecht khi anh mới 16 tuổi. Anh được xem là truyền nhân của Ryan Giggs và được MU một lần gia hạn hợp đồng đến hết hè 2018.

Năm 2013, Januzaj rất thường xuyên được HLV David Moyes sử dụng ở đội 1 MU. Anh có những thời khắc tỏa sáng rực rỡ và được MU kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, sự không ổn định của Januzaj khiến anh chết chìm tại MU.

Mùa giải 2015-2016, Januzaj gia nhập Borussia Dortmund dưới dạng cho mượn. Sau đó, tiền vệ người Bỉ này tiếp tục bị MU “đẩy” sang Sunderland tu nghiệp nhưng cũng không thể hiện được gì nhiều. Ở mùa giải này, HLV Mourinho đã gạch tên Januzaj khỏi tour du đấu Mỹ.

Trong 63 lần ra sân trong màu áo MU, Adnan Januzaj ghi được năm bàn thắng. Trong khi đó, CLB Real Sociedad đứng thứ sáu ở La Liga mùa trước và có suất dự Europa League ở mùa giải này.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.