M.U mang Rooney ra trao đổi lấy Benzema

Ngày hôm qua (22/8), Arsenal đã tiếp cận hỏi mua Benzema với giá 40 triệu bảng. Ngay sau đó, M.U cũng nhảy vào cạnh tranh, muốn có sự phục vụ của tiền đạo 26 tuổi này.

Hiện Rooney đang cảm thấy "khó ở" tại Old Trafford và không giấu giếm ước vọng ra đi. Chelsea đã đưa ra hai lời đề nghị nhưng đều bị lãnh đạo Quỷ đỏ từ chối.

M.U mang Rooney ra trao đổi lấy Benzema ảnh 1

M.U tính đổi Rooney lấy Benzema

Các quan chức M.U đều không muốn để Rooney gia nhập đối thủ kình địch ở giải Ngoại hạng. Trong trường hợp bất khả năng, có thể họ sẽ đẩy tiền đạo người Anh sang một CLB bên ngoài nước Anh.

Suốt thời gian qua, HLV David Moyes gây thất vọng trên thị trường chuyển nhượng và tiếp tục đối mặt nguy cơ phải bán Rooney.

Nếu phía đội bóng Hoàng gia thành Madrid "bật đèn xanh" để Benzema rời Bernabeu, Man United có thể đưa ra lời đề nghị đổi Rooney lấy cựu chân sút Lyon. Hiện mức giá của cả hai ngôi sao trên thị trường cũng khá tương đương (gần 40 triệu bảng).

Trong một diễn biến khác, HLV David Moyes nhận thêm một bất bại nữa ở thương vụ lôi kéo trung vệ người Argentina - Ezequiel Garay.

M.U theo đuổi Garay từ đầu hè nhưng không thể hoàn tất hợp đồng do Benfica gây khó khăn trong quá trình đàm phán.

Theo thỏa thuận sơ bộ, hai CLB đã thống nhất mức phí Garay là 17 triệu bảng. Nhưng mới đây, phía Benfica đột ngột nâng giá lên 21 triệu bảng khiến lãnh đạo Quỷ đỏ thất vọng và rút lui.

Theo T.A (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm