MU ‘móc ví’ 100 triệu bảng, phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới

Theo đó, Man. Utd sẽ ký hợp đồng năm năm với Pogba, mức lương của Pogba nhận được tại Man. United lên đến 300.000 bảng Anh/tuần.

Nếu hợp đồng này thành hiện thực, đây sẽ là vụ chuyển nhượng kỷ lục của bóng đá thế giới. Cách đây bốn năm, thời Sir Alex Ferguson còn dẫn dắt MU, Paul Pogba vẫn còn là thành viên trong đội bóng này. Tuy nhiên, vì không được thi đấu thường xuyên cũng như không được nâng lương đúng theo nguyện vọng, Pogba đã dứt áo ra đi chuyển đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do.

Pogba sẽ trở lại MU sau VCK Euro 2016?

Và sai lầm này có thể khiến Man. Utd trả giá bằng 100 triệu bảng Anh để mua lại cầu thủ cũ của mình. Sở dĩ MU phải chi đến 100 triệu bảng Anh cho cầu thủ 23 tuổi người Pháp là vì họ muốn “cắt đuôi” Real và Chelsea. Hai CLB này rất muốn có được sự phục vụ của Pogba, đặc biệt là Real nên MU cần phải đánh nhanh rút gọn thương vụ này.

Hiện tại Pogba cùng tuyển Pháp đang chuẩn bị cho trận bán kết Euro 2016 với Đức vào rạng sáng mai. Do đó, mọi chuyện chỉ có thể ngã ngũ sau khi VCK Euro 2016 kết thúc.

Kể từ khi Mourinho về MU, công tác chuyển nhượng của đội bóng gặp rất nhiều thuận lợi. Chỉ trong thời gian ngắn, MU đã có ba cầu thủ chất lượng trải dài trên ba tuyến là hậu vệ Eric Bailly, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic và tiền vệ Henrikh Mkhitaryan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm