‘M.U muốn bán tôi’

Di Maria đã là người của PSG.

Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, cầu thủ người Argentina khẳng định Manchester United muốn bán mình chứ không chuyện cầu thủ này muốn rời Old Trafford.

Di Maria nói, “Nếu tôi ở đây (PSG) là vì họ (M.U) muốn bán tôi. Các bạn cũng nên biết rằng vụ chuyển nhượng này là sự đồng thuận của cả ba bên. Tôi muốn đi, M.U muốn bán và PSG cần mua. Tôi rất hạnh phúc khi có mặt ở đây. M.U giờ đã là quá khứ”.

“Trước hết, tôi muốn cám ơn chủ tịch Nasser Al Khelaifi vì đã cố gắng muốn ký hợp đồng với tôi nhiều lần. Ngoài ra, một trong những yếu tố giúp tôi quyết định đầu quân cho PSG là tình bạn giữa tôi và Ezequiel Lavezzi”, Di Maria tiết lộ lí do chọn PSG.

Trên Twitter, M.U cũng xác nhận thương vụ này, “M.U có thể xác nhận việc bán Angel Di Maria cho Paris Saint-Germain đã hoàn tất. Chúng tôi cầu chúc cho anh ấy đạt được nhiều điều tốt đẹp trong tương lai”.

Ở PSG, Di Maria sẽ nhận chiếc áo số 11 thay vì chiếc áo số 7 như thời còn ở Man United.

Trước khi vụ chuyển nhượng giữa hai đội được tiến hành, Di Maria đã hoàn toàn mất tích không tập trung đúng hẹn cùng M.U khiến HLV Louis Van Gaal vô cùng tức giận. Trong khi đó, HLV của PSG Laurent Blanc thì liên tục đăng đàn hé lộ về thương vụ mua Di Maria.

Theo tờ Mirror (Anh), Di Maria đã gặp các quan chức CLB PSG ở Qatar vào thứ 3 và ngay lập tức hình ảnh Di Maria đến Qatar đã tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Thực tế, Di Maria được M.U cho phép liên hệ với PSG chứ không phải để bay tới Qatar. Chính vì điều này, M.U đã buộc PSG phải trả thêm 3 triệu bảng vì tiếp cận trái phép với Di Maria.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm