MU nói không với De Gea

Theo Daily Star (Anh), Real Madrid vừa chồng lên bàn đàm phán 60 triệu bảng Anh hỏi mua De Gea của Man Utd. Tuy nhiên, đội bóng nước Anh đã từ chối thẳng thừng lời đề nghị này.

Man United nói rõ De Gea không phải để bán nhưng Real hiểu rằng De Gea có tham vọng trở lại Tây Ban Nha nên không từ bỏ hi vọng có anh.

Tờ Daily Star giật tít "Mou nói không, MU từ chối đề nghị của Real về De Gea".

Cũng theo The Star, chính vì lí do này mà Real chắc chắn sẽ khiến MU nhiều phen “phiền lòng” và lo lắng nữa khi họ sẽ gửi tiếp những lời đề nghị mới hấp dẫn hơn.

Hiện mối quan hệ giữa Real Madrid và Manchester United đang cực kỳ căng thẳng. Họ đang kèn cựa nhau từ thương vụ De Gea đến Morata và không ai chịu ai.

Chưa hết, trong buổi tập huấn trước mùa giải tại Los Angeles, Mỹ, cả hai CLB lại mâu thuẫn nhau từ những chuyện rất nhỏ nhặt như tranh nhau sân tập và khách sạn. Cuối cùng MU giành cả hai chiến thắng trong vụ việc này.

Real Madrid từng mua hụt De Gea vào năm 2015 vì những trục trặc thủ tục trong những thời khắc cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Sau đó, De Gea, 26 tuổi đã ký hợp đồng mới 5 năm với MU và hưởng mức lương 200.000 bảng Anh/tuần. Điều này giúp anh trở thành thủ môn được trả lương cao nhất thế giới.

Hiện De Gea đang nhờ người đại diện của mình, “siêu cò” Mendes tìm hiểu xem Real đang có ý định gì với mình trước khi có những động thái tiếp theo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm