M.U sắp bị 'cướp' De Gea!?

Mùa này, De Gea đã thể hiện phong độ vô cùng xuất sắc trong khung gỗ của M.U. Sự tỏa sáng của người gác đền này đóng góp không nhỏ vào thành công của Quỷ đỏ. Thậm chí, Wayne Rooney đã cho rằng De Gea là thủ thành xuất sắc nhất thế giới.
Trong thời gian qua, Real Madrid đã không ngần ngại bày tỏ ý định chiêu mộ người gác đền 24 tuổi. Trong khi đó, bản thân De Gea không có ý định gia hạn hợp đồng ở thời điểm này. Điều đó khiến M.U cảm thấy vô cùng lo lắng.
Ngày hôm qua, trong chương trình El Chiringuito, nhà báo Eduardo Inda đã tiết lộ bí mật đằng sau thương vụ này. Theo đó, sở dĩ De Gea chưa vội cam kết tương lai của M.U bởi đã có thỏa thuận với phía Real Madrid.
Theo mô tả của Eduardo Inda, giữa De Gea và Real Madrid đã vượt qua “thỏa thuận miệng” và người đại diện Jorge Mendes đóng vai trò quyết định dàn xếp vụ này.
Nhà báo Eduardo Inda còn nhấn mạnh việc De Gea là người Atletico Madrid không ảnh hưởng tới quyết định chuyển tới Real Madrid của thủ thành này. 
Tuy nhiên, khả năng thành công của thương vụ này (nói đúng hơn là thời điểm Real Madrid chiêu mộ De Gea) phụ thuộc khá nhiều vào Iker Casillas. Nếu như người gác đền này không duy trì được phong độ hoặc ra đi, Los Blancos sẽ tiến hành thu nạp thủ thành của M.U.

Theo Minh Anh (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm