M.U sẽ có Schneiderlin trước tour du đấu ở Mỹ

Theo báo cáo của Manchester Everning News, hồi tháng trước Man United đã ra giá 20 triệu bảng cho Schneiderlin nhưng bị Southampton thẳng thừng từ chối. Điều này không có nghĩa Southampton không muốn bán Schneiderlin bằng mọi giá. Đích thân HLV trưởng của Southampton, Ronald Koeaman thừa nhận sẽ để Schneiderlin nếu được giá.

“Chúng tôi đã nhận được một lời đề nghị từ Manchester United cách đây 2 tuần”, Koeman nói, “Nhưng chừng đó là không đủ. Đó không phải là vấn đề nghiêm trọng”.

Theo thỏa thuận giữa Schneiderlin và Southampton, Schneiderlin sẽ được phép rời CLB nếu có đội bóng lớn nào tham dự Champions League đưa ra mức giá hợp lý. Được biết, mức giá mà Southampton đòi hỏi ở trường hợp Schneiderlin rơi vào khoảng 27-30 triệu bảng Anh.

“Tôi đã có rất nhiều cuộc nói chuyện với Morgan. Mọi người đều biết tình trạng của mình. Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề trong vài ngày tới”, Koeman nói thêm, “Tôi không nói về tiền bạc, về những con số. Đó không phải là việc của tôi. Nó thuộc về câu lạc bộ”.

Rõ ràng, khả năng M.U mua được Schneiderlin là rất cao nếu họ chịu chi hơn. Hiểu được điều đó, M.U đã bắt đầu đẩy nhanh thương vụ này. Một phái đoàn của M.U đã được cử tới Southampton để đưa ra một lời đề nghị mới hấp dẫn hơn.

HLV Louis Van Gaal muốn thương vụ này được giải quyết nhanh gọn trước tour du đấu của M.U vào tuần sau. Theo đó, M.U sẽ thi đấu trận đầu tiên trong tour du đấu tại Mỹ gặp Club America ở Seattle vào thứ sáu tuần sau. Tuy nhiên, M.U sẽ ra sân bay tới Mỹ vào thứ 2 tuần sau.

Sir Alex Ferguson đã không ký hợp đồng với một tiền vệ trung tâm nào trong suốt 6 năm cuối cùng tại vị ở M.U. Sau khi Sir Alex nghỉ hưu, M.U đã đem về tổng cộng 5 tiền vệ trung tâm chỉ trong 2 năm.

Trong một diễn biến khác, trong vòng 24 giờ tới M.U có thể sẽ hoàn tất thương vụ mua hậu vệ phải 25 tuổi người Italia, Matteo Darmian. Để có được Darmian, M.U sẽ phải trả cho Torino số tiền 12,8 triệu bảng. Darmian sẽ ký với M.U bản hợp đồng 4 năm với mức lương 90.000 bảng/tuần.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.