MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết

Đối tượng cụ thể Mourinho trút giận chính là trợ lý HLV Giovanni Cerra. Mourinho giao nhiệm vụ cho Cerra tìm hiểu, phân tích mọi thông tin về đối thủ bao gồm đội hình ra sân, sơ đồ chiến thuật, điểm mạnh yếu của từng cầu thủ đối phương,… Tuy nhiên, Cerra đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình.

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 1
Mourinho bực tức với vị trợ lý không hoàn thành nhiệm vụ.

Ngay trong trận đấu, khi phát hiện sự việc, Mourinho đã nổi cơn thịnh nộ quát tháo Cerra ngay trên sân. Vị HLV người Bồ Đào Nha yêu cầu Cerra đóng laptop lại, để ý đến những chi tiết ngay trên sân và cung cấp thông tin chính xác hơn.

Tuy nhiên, mọi thứ dường như đã muộn khi MU thi đấu hoàn toàn bế tắc và rất lúng túng  trong cả trận đấu. Chỉ nhờ phút lóe sáng của Ibra, MU mới có được ba điểm như mong muốn.

Sau trận đấu, Mourinho cho biết, “Họ đã thay đổi đội hình ra sân, cách tiếp cận trận đấu. Điều đó khiến Pogba có sự nhầm lẫm và lúng túng trên sân”.

“Chúng tôi đã cố gắng để có được ba điều nhưng mọi thứ quá khó khăn. Họ đã tổ chức phòng ngự rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng này” - Mourinho cho biết.

Trong khi đó, Ibrahimovic tuyên bố MU có thể cải thiện màn trình diễn của mình. “Chúng tôi đã thắng”, tiền đạo Thụy Điển nói, “Tôi nghĩ rằng chúng tôi có thể làm tốt hơn nhiều. Tôi mong đợi nhiều hơn từ đội bóng”.

Chùm ảnh Mourinho chỉ đạo MU trong trận đấu với Zorya Luhansk:

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 2

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 3

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 4

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 5

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 6

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 7

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 8

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 9

MU thắng nhọc, Mourinho điên tiết ảnh 10

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm