Tứ kết FA Cup, Chelsea - MU (2 giờ 45 rạng sáng 14-3):

MU thua Chelsea 17 điểm thì đã sao?

Trận cầu đinh vòng tứ kết FA Cup giữa Chelsea và MU diễn ra rạng sáng mai. Sau trận đấu, Mourinho là người chiến thắng hay người thua cuộc?

Kante và Costa, hai át bài của Conte rạng sáng mai?

Chelsea là niềm kiêu hãnh hay nỗi đau của Mourinho trong lần trở lại chốn xưa này?

Trên bảng xếp hạng Premier League hiện nay, MU đang “ngửi khói” Chelsea khi thua họ đến tận 17 điểm (đá ít hơn một trận). Nhưng với Mourinho điều đó chẳng là gì cả. Nó chẳng phải là thông tin quyết định đội nào sẽ thắng trong cuộc chạm trán tại tứ kết FA Cup vào rạng sáng mai.

MU đang nuôi mục tiêu ăn ba mùa giải này khi đã có trong tay chiếc League Cup. Họ có hai mục tiêu nữa là Europa League và FA Cup. Nhưng tứ kết FA Cup này MU gặp phải một Chelsea đang khiến cả Premier League khiếp sợ.

Rooney không có mặt trên chuyến tàu chở đội MU đến London nhưng liệu anh sẽ kịp có mặt ở phút cuối lĩnh xướng hàng công MU khi vắng Ibra?

Nhìn vào cách chơi của Chelsea thì Mourinho nói rằng ông chẳng ngạc nhiên gì về sự thành công đến nay của họ. Chính Chelsea cùng với Tottenham là hai đội có hàng phòng ngự vững chãi nhất Anh. Qua 27 lượt trận đội mới thủng lưới 20 lần, khả năng cầm bóng cũng thuộc vào hàng cao nhất các CLB Anh, hỏa lực thì đã 57 lần chọc thủng lưới đối phương.

Conte có trong tay mọi thứ đều ưu thế hơn MU nhưng… Mourinho thì rất giỏi đối đầu với đội được đánh giá là kèo trên?

Theo bài phân tích của cựu tiền vệ Arsenal Adian Clarke trên báo Today: Cheslea chơi sơ đồ 4-5-1 và đôi khi biến hóa thành 6-3-1… chẳng có một “lỗ trống” nào cho đối phương chui vào khi Chelsea tổ chức phòng ngự.

Mourinho trầm lặng khi quay lại Stamford Bridge.

Ibra vắng sẽ giúp tiền vệ người Pháp, Pogba có nhiều đất diễn hơn. Cầu thủ 23 tuổi mà MU đã bỏ ra 178 triệu bảng để mua (phí chuyển nhượng và lương) mới chỉ ghi được bốn bàn và ba đường chuyền thành bàn mùa này. Nó chưa đáp ứng được sự kỳ vọng cũng như số tiền MU bỏ ra mua anh. Và Pogba cần phải khẳng định mình trong trận đấu với Chelsea.

Với chủ sân Stamford Bridge, liệu có sự trở lại của Costa sau chấn thương và "lá phổi" Kante có lại giúp họ hạ được thầy trò HLV Mourinho. Nhiều khả năng Conte sẽ bố trí Kante đá giữa sân cùng với Pedro, một tiền vệ chỉ cao 1,69 m nhưng sẽ là “nhân số chính” của trận đấu rạng sáng mai.

Theo nhận định của chúng tôi, Chelsea sẽ thắng 1-0, bàn thắng có thể đến ở 15 phút cuối trận.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm