MU tự tin kích hoạt 'bom tấn' thứ hai với 44 triệu bảng

Cầu thủ chạy cánh 28 tuổi của Inter Milan, Perisic là một phần quan trọng trong kế hoạch mua sắm nhằm tăng cường lực lượng của Mourinho.

Perisic trong màu áo Inter Milan.

Sau nhiều lần ra giá nhưng bị Inter Milan thẳng thừng từ chối. Man United đã nâng mức giá mua Perisic lên 44 triệu bảng. Đây là con số mà BLĐ Man Utd cho rằng đủ sức thuyết phục đội bóng thành Milan nhả người.

Theo Sportsmail (Anh), HLV Mourinho muốn có Perisic trước chuyến du đấu ở Mỹ của M.U vào tháng 7. Vì thế, Phó chủ tịch MU, Ed Woodward quyết định chơi tất tay khi ra giá khủng để có tiền vệ người Croatia.

Perisic hiện cũng rất muốn chuyển đến Anh để thử sức. Anh đã trải qua nhiều môi trường bóng đá khác nhau ở khắp châu Âu bao gồm Bỉ, Pháp, Đức và  Ý.

Sau khi có được bản hợp đồng đầu tiên mang tên Victor Lindelof  từ Benfica với giá 30,7 triệu bảng, MU đang tăng tốc trên thị trường chuyển nhượng để chốt hạ các mục tiêu nhằm có nhiều thời gian chuẩn bị cho mùa giải mới.

Mourinho được cho rằng cần tăng cường ít nhất 4 cầu thủ nhằm hoàn thiện đội hình, giúp MU đủ sức cạnh tranh ở Premier League và Champions League mùa tới.

Ngoài Perisic, hiện nhiều nguồn tin cho rằng MU cũng đang tiến rất gần đến tiền đạo Morata của Real Madrid. Dù Real Madrid đòi đến 90 triệu bảng Anh nhưng mức giá mua Morata sẽ rơi vào khoảng 60-70 triệu bảng Anh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm