M.U tung 'tiền tấn' biến Stones thành hậu vệ đắt nhất thế giới

Man United xem trung vệ của Everton là mục tiêu số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm tới. Theo tờ Independent, “quỷ đỏ” rất quyết tâm đánh bại Chelsea khi sẵn sàng tung ra khoản tiền 50 triệu bảng để thuyết phục Everton nhả trung vệ tài năng mới 21 tuổi, John Stones.

M.U tung 'tiền tấn' biến Stones thành hậu vệ đắt nhất thế giới ảnh 1

Hồi mùa hè vừa qua, Chelsea đã theo đuổi John Stones rất sát sao và đã đề nghị 38 triệu bảng mua Stones. Những tưởng thương vụ này đã hoàn thành khi chính Stones cũng xiêu lòng và bỏ tập gây sức ép đòi đi nhưng cuối cùng Everton vẫn quyết không bán người. Nhận thức rõ Chelsea đã đi trước nên M.U sẵn sàng dùng tiền để thay đổi tình thế. Lợi thế lúc này của M.U là mùa tới họ vẫn nhiều khả năng góp mặt tại đấu trường danh giá nhất châu Âu Champions League, trong khi đó, Chelsea đang chật vật với cuộc chiến… trụ hạng và rất khó có khả năng cán đích trong top 4 khi mùa giải này kết thúc.

Vào năm 2002, “quỷ đỏ” thành Manchester từng bỏ ra khoản tiền kỷ lục thế giới dành cho một hậu vệ (29,1 triệu bảng) để mua trung vệ Rio Ferdinand và biến cầu thủ này trở thành huyền thoại của CLB. Mức giá kỷ lục thế giới hiện tại dành cho một trung vệ là thương vụ Man City bỏ ra 42 triệu bảng mua lại Eliaquim Mangala từ Porto vào năm ngoái.

Hiện tại, M.U đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng chấn thương ở hàng phòng ngự, với Marcos Rojo đang trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật vai, Luke Shaw cũng đang điều trị chấn thương gãy chân, trong khi Matteo Darmian và Chris Smalling vừa gặp chấn thương trong trận đấu với Wolfsburg.

M.U đang bị người hâm mộ và các chuyên gia chỉ trích dữ dội vì màn trình diễn kém ấn tượng thời gian vừa qua. M.U dưới thời HLV Louis Van Gaal đã chi đến 300 triệu bảng cho chuyển nhượng nhưng màn trình diễn của họ thì đi ngược với sự đầu tư và kỳ vọng của người hâm mộ. M.U vừa bị Wolfsburg đánh bại 3-2 trên đất Đức và bị loại khỏi Champions League.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm