MU vô địch Europa League, Mourinho mừng phát khóc

Người đặc biệt bước vào trận đấu quyết định mùa giải của Man Utd theo cách rất đặc biệt. Ông tỏ ra rất lạnh lùng, trên môi không hề hé một nụ cười ngay cả khi Pogba ghi bàn mở tỉ số cho Man United.

Có lẽ ông đang căng thẳng, căng thẳng vì một bàn là khoảng cách quá mong manh và căng thẳng vì dù có bàn thắng trước nhưng Ajax lại ép sân M.U toàn diện. Mọi hỉ nộ ái ố rất đời thường của Mourinho đã thể hiện hết ở trận đấu này. Người đặc biệt cũng không dám nhìn chiếc cúp vô địch Europa League lấy một lần dù ông đứng cạnh nó có vài bước chân.

Mourinho không nhìn chiếc cúp Europa League

Ông lo tập trung chỉ đạo hay vì chưa dám nhìn và nghĩ đến thứ mà mình chưa chắc chắn có được. Chẳng ai biết được. Nhưng rồi sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên, Mourinho đã bộc lộ hết cảm xúc của mình.

Ông mừng muốn rơi nước mắt, ông bắt tay chia sẻ với HLV Ajax, ông chạy đến con trai rồi hai cha con cùng vật nhau nằm lăn trên thảm cỏ xanh. Hai tay Mourinho lúc này nắm chặt lại, lúc thì vòng tay ôm chiếc cúp rồi hôn lên nó, lúc thì vòng tay ôm từng cầu thủ MU như người cha ôm những đứa con đã giúp mình vượt qua gánh nặng.

Hình ảnh ban huấn luyện MU cùng nhau tung Mourinho lên trời có lẽ là khoảnh khắc hạnh phúc nhất của “người đặc biệt” ở mùa giải này. Mourinho như trút bỏ hết mọi áp lực, ông mỉm cười hạnh phúc trên không và thảnh thơi đáp xuống trong vòng tay đội ngũ đã cùng ông vượt qua chặng đường đầy khó khăn của mùa giải.

Ông chỉ tập trung chỉ đạo các cầu thủ MU.

Mourinho đã chịu quá nhiều áp lực ở mùa giải này. Rõ ràng dù MU đã giành 2 chiếc cúp (siêu cúp nước Anh và League cup) nhưng chừng đó là chưa đủ với đội bóng nhiều tham vọng như MU. Mục tiêu chính của M.U là trở lại đấu trường Champions League. Và chỉ vô địch Europa League thì Mourinho mới giúp đội nhà đạt được điều đó.

Thành bại của Mourinho và MU đều đặt hết vào trận chung kết Europa League. Nếu thua, Mourinho chắc chắn sẽ lên… “máy chém”, ít nhất là với truyền thông Anh vốn rất khắt khe. Còn nếu thắng Mourinho sẽ có tất cả. Vì thế, thật dễ hiểu khi MU đạt được mục tiêu vô địch và trở lại đấu trường Champions League, cảm xúc của Mourinho lại dâng trào đến như vậy.

Người ta có thể chê MU giành một chiến thắng xấu xí trước Ajax, chê MU đá quá tệ ở mùa Premier League năm nay. Nhưng sau tất cả, Mourinho đã giúp MU và Champions League về với nhau.

Giờ đây, Mourinho có thể tự hào và hạnh phúc với những gì mình đã làm được trong mùa đầu tiên dẫn dắt MU.

Chùm ảnh đầy cảm xúc của Mourinho trong trận chung kết Europa League:

Mourinho phát khóc sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Ông ôm các trợ lý và đội ngũ BHL MU.

Ôm các cầu thủ

MU vô địch Europa League, Mourinho mừng phát khóc ảnh 6

Và bắt đầu thể hiện những cử chỉ khó hiểu.

Chia sẻ với HLV Ajax.

Mourinho trong vòng tay các thành viên BHL.

Thể hiện cảm xúc với con trai Jose Mario.

MU vô địch Europa League, Mourinho mừng phát khóc ảnh 12

Được đội ngũ BHL tung hô.

Mourinho hôn cúp vô địch.

Mừng chức vô địch cùng cầu thủ MU.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

“Làm sao đá với tuyển Việt Nam đây?!”

(PLO)- Đó là thắc mắc rất thật của hai ngôi sao mới từ châu Âu về khoác áo tuyển Indonesia để đá hai trận trong vòng 1 tuần với tuyển Việt Nam, đó là Thom Haye và Jay Idzes.