AFC Champions League

Muangthong xuất sắc chia điểm tại Úc

Thầy trò HLV Tawan Sripan của Muangthong (Thái Lan) bay sang Úc làm khách trước Brisbane Roar trong khuôn khổ lượt trận khai mạc Champions League và đã có trận hòa quý giá với đội bóng mạnh của Úc.

Đáng chú ý, cách đây 10 ngày Brisbane Roar đã đánh bại Thần Hoa Thượng Hải, đội bóng có danh thủ Tevez và Obafemi ngay tại TP Thượng Hải 2-0 để tiến vào vòng bảng. Trong khi đó nhà vô địch Thai-League Muangthong sang Úc lần này thiếu vắng hai trụ cột đột xuất một cách… khó đỡ. Cụ thể, tiền vệ Sarach Yooyen bị gãy chân cách đây ít ngày, cùng với đó là chân sút hàng đầu Cleiton Silva bỏ đội sang đầu quân cho đội bóng hạng nhì Trung Quốc.

Kashima Antlers đánh bại Ulsan Hyuandai

Việc Muangthong sang Úc dự báo “lành ít dữ nhiều”. Ngay cả trung phong Dangda cũng dự báo rất khó đá với các đội bóng Úc…. Thế mà cuối cùng Muangthong đã chia điểm với Brisbane Roar qua trận hòa không bàn thắng. Báo chí Thái Lan đánh giá đó là một khởi đầu thành công cho Muangthong.

Hiệp 1 Thái Lan là đội chơi hay hơn khi tuyến giữa với Messi Thai-Chanathip và cầu thủ Hàn Quốc Lee Ho cầm trịch trận đấu cực tốt và có nhiều pha bóng đẹp cho tuyến trên.

Messi Thai Chanathip chơi xuất sắc trong màu áo Muangthong

Sang hiệp 2 Brisbane Roar là đội bóng chơi hay hơn với thời thượng cầm bóng cũng như sút cầu môn rất nhiều cùng việc tổ chức nhiều pha dàn xếp đẹp. Nhưng đây lại là hiệp đấu mà thủ môn của tuyển Thái Lan Kawin chơi cực kỳ xuất sắc. Chính đôi tay của Kawin đã cứu nguy hàng loạt pha sóng gió trước cầu môn nhà và làm nản lòng các chân sút Úc.

Hulk trong màu áo Shanghai SIPG

Ở trận còn lại của bảng E này, Kashima Antlers đánh bại Ulsan Hyuandai 2-0.

Lượt trận thứ hai tới (ngày 28-2) Muangthong tiếp Kashima Antlers, còn Ulsan Hyuandai tiếp Brisbane Roar.

+ Các trận đấu vòng khai mạc khác:

-    Bảng A: Al Taawoun - Lokomotiv 1-0; Al Ahli- Esteghlal 2-1

-    Bảng B: E. Khouzestan - Al Fateh 1-0; Lekhwiya -  Al Zayira 3-0

-    Bảng C: A Ain - Zobahan 1-1; Al Ahli Saudi - Bunyokor 2-0.

-    Bảng D: Persepolis - Al Hilan 1-1; Al Rayyan - Al Wahda 2-1

-   Bảng E: Brisbane Roar - Muangthong 0-0; Kashima Antlers - Ulsan Hyuandai 2-0.

-    Bảng F: Western Sydney - Urawa Red 0-4; FC Seoul - Shanghai SIPG 0-1.

Chiều nay vòng khai mạc của các bảng G và bảng H diễn ra:

- Bảng G: Kawasaki Frontole - Suwon Samsung Bluewings; Guangzhou Everdrande - Eastern SC

-  Bảng H: Adelaide Utd - Gamba Osaka; Jeju Utd - Jiangsu FC.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

Bất ngờ nhà vô địch Thiên Tân Championship 2024

(PLO)- Vượt qua ứng cử viên nặng ký chuyên ngành thể thao, các chàng trai ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM (SPKT) đã giành ngôi vô địch giải bóng chuyền sinh viên - Thiên Tân Championship 2024 sau trận chung kết diễn ra kịch tính và hấp dẫn tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa - Thể thao Tân Bình.

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

Công Phượng nghỉ tập trước khi HLV Troussier loại 5 cầu thủ

(PLO)- Tiền đạo Công Phượng không góp mặt trong buổi tập chiều 17-3 của đội tuyển Việt Nam, một ngày trước khi HLV Troussier chốt danh sách 28 cầu thủ lên đường sang Indonesia chuẩn bị cho trận lượt đi vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày 21-3.

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

HLV Troussier loại 1 cầu thủ, giao quân cho trợ lý

(PLO)- Ngày 17-3, đội tuyển U-23 Việt Nam đã kết thúc giai đoạn tập luyện tại Hà Nội và lên đường sang Tajikistan để thi đấu hai trận giao hữu với đội U-23 chủ nhà, sau khi HLV Troussier chốt lại danh sách 23 cầu thủ.

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

Bất ngờ đầu tiên ở giải Thanh Niên Sinh Viên toàn quốc

(PLO)- Đội chủ nhà ĐH Tôn Đức Thắng có bàn thắng dẫn trước do công Lư Đình Đức Anh, con trai cựu tiền đạo tài hoa Lư Đình Tuấn, nhưng bất ngờ Trường ĐH TDTT Đà Nẵng có hai bàn lội ngược dòng ngoạn mục trong chiều khai mạc giải Thanh Niên Sinh Viên Việt Nam.