Mục tiêu ‘bom tấn’ của M.U thừa nhận tiền rất hấp dẫn

Trước đó, nhà vô địch nước Đức Bayern Munich liên tục đăng đàn tuyên bố Muller không phải để bán. Tưởng chừng mọi hy vọng có được Muller của M.U đã bị dập tắt hoàn toàn. Tuy nhiên, bất ngờ hôm qua Muller đăng đàn thừa nhận rất kết… tiền ở Premier League.

Mục tiêu ‘bom tấn’ của M.U thừa nhận tiền rất hấp dẫn ảnh 1

Với Bayern thì Muller không phải là cầu thủ để bán.

“Chúng ta cần phải nhớ bóng đá là công việc của chúng tôi” - Muller nói trên tờ Welt am Sonntag - “Mọi người nên chấp nhận rằng tiền lương luôn đóng một vai trò quan trọng trong việc đưa ra quyết định của cầu thủ. Các CLB ở Premier League trả lương rất hấp dẫn, rất hậu hĩnh. Sẽ là đạo đức giả nếu bạn từ chối nó”.

“Bạn phải xem xét lời đề nghị nào là tốt nhất cho bạn bởi vì mọi thứ sẽ thay đổi rất nhanh. Những gì tốt nhất đến với bạn hôm nay chưa chắc sẽ còn vào ngày mai” -Muller thẳng thừng cho biết.

“Tôi biết có rất nhiều CLB tại Đức không hài lòng với cách chi tiêu của Premier League nhưng tôi nghĩ rằng như vậy lại tốt cho đội bóng. CLB nào đầu tư nhiều tiền của thì chỉ tốt cho họ thôi”.

Tuyên bố của Muller có lẽ đã giáng một đòn mạnh mẽ vào tham vọng giữ chân và biến ngôi sao người Đức trở thành biểu tượng tại Bayern Munich. Nhiều lần, BLĐ Bayern tuyên bố không bán Muller bằng mọi giá và thậm chí họ đã công kích trực diện vào M.U, răn đe CLB này đừng nên phí thời gian vào Muller nữa.

Chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge liên tục đăng đàn tuyên bố không bán Muller.

Chủ tịch Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố: “Muller không phải để bán. Mọi người đều biết bạn cũ của chúng tôi, Louis van Gaal. Ông ấy rất kiên trì và cứng đầu. Có lẽ ông ấy nghĩ rằng có một cái giá sẽ khiến Bayern xem xét và suy nghĩ lại. Nhưng họ đã lầm, không có giá nào cả”.

“Tình hình tài chính của Bayern là rất tốt, chúng tôi có khả năng “đề kháng” hoàn toàn với tiền bạc. Muller còn bốn năm hợp đồng với Bayern và không có giá nào có thể mua được anh ta” - chủ tịch Bayern Munich cứng rắn cho biết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm