Mục tiêu của Futsal Việt Nam tại vòng chung kết World Cup

Và ẩn số đấy đã được làng bóng Futsal thế giới tìm hiểu. Họ ngạc nhiên lớn khi thấy Futsal Nhật Bản từng nổi đình nổi đám ở làng bóng thế giới lại là bại tướng của Việt Nam vốn có vị trí rất xa trong bản đồ Futsal thế giới.

Trong khi thế giới tìm hiểu về ẩn số từng loại Futsal Nhật Bản thì trưởng đoàn Trần Anh Tú thú nhận rằng ông không đặt mục tiêu cụ thể cho đội tuyển Futsal Việt Nam. Ông Tú chia sẻ rằng trong 24 đội có mặt tại vòng chung kết Futsal World Cup tại Colombia thì đội tuyển Futsal Việt Nam có thứ hạng thấp nhất. Đối thủ nào của Futsal Việt Nam cũng hơn Futsal Việt Nam hàng chục bậc. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất mà toàn đội xác định là phải chơi với tất cả khả năng của mình, phải tự tin và luôn ra sân với tinh thần như đã từng thắng Futsal Nhật Bản tại vòng chung kết Futsal châu Á.

Dù thứ hạng thấp nhất nhưng Futsal Việt Nam luôn tự tin ở sân chơi thế giới. Ảnh: QUANG THẮNG

Cũng có ý kiến cho rằng đây là thách thức rất lớn với Futsal Việt Nam và thậm chí nếu không vững vàng thì có thể thua đậm những đối thủ lớn. Tuy nhiên, thầy trò HLV Bruno không lo lắng bởi chính việc bị đặt vào chiếu dưới và phải đá với những đối thủ hơn mình rất nhiều trong bảng xếp hạng Futsal thế giới thì các cầu thủ sẽ không có gì để mất và thi đấu với tinh thần cao nhất.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

Thử thách lớn cho Futsal Việt Nam

(PLO)- Các đội khách rất mạnh của làng Futsal thế giới như Iran, Morocco hay ẩn số New Zealand đều tuyên bố chơi hết mình ở giải tứ hùng Futsal quốc tế TP.HCM 2024 khai mạc ngày 28-3 tại Nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng.

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

VFF bồi thường cho HLV Troussier bao nhiêu tiền?

(PLO)- Ngay trong đêm 26-3, sau cuộc họp báo chia sẻ về trận thua đau 0-3 của tuyển Việt Nam trước đội khách Indonesia, VFF có cuộc hội ý khẩn cấp với HLV Troussier và hai bên đồng ý thỏa thuận chấm dứt hợp đồng.

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

HLV Troussier nói về việc không cho Quang Hải ra sân

(PLO)- Thầy trò HLV Troussier lại tiếp tục thua Indonesia ở trận lượt về vòng loại thứ hai World Cup 2026 và đáng tiếc cú ngã đêm 26-3 càng đau hơn với cách biệt lớn về tỉ số lẫn cách chơi.

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

Khi thầy trò HLV Troussier không còn đường lùi...

(PLO)- Đội tuyển Việt Nam đang ở thế bất lợi trong cuộc đua vòng loại thứ hai World Cup 2026 và cuộc tái đấu Indonesia đêm 26-3, thầy trò HLV Troussier chỉ có mỗi con đường phải thắng.