MU-Leicester: 3 điểm “chùa”

Dù được đánh giá cao hơn Leicester (đội cuối BXH tới thời điểm hiện tại), nhưng mãi tới phút 27 MU mới có bàn thắng mở tỉ số từ cú ra chân chéo sân của Van Persie khi đối mặt với thủ thành Schwarzer nhằm khai thông thế bế tắc. Đúng vậy, từ sau bàn thắng mở tỉ số MU chơi sắc nét hơn, chỉ sau 4 phút khi mà Leicester chưa kịp hoàn hồn với bàn thắng của Van Persie thì lưới của họ lại 1 lần nữa rung lên. Từ cú dứt điểm không thành bàn trong vòng cấm của Di Maria, bóng bật ra ngoài Falcao đã bang xuống như vũ bão bồi bóng vào lưới. 2-0 cho Man United.

Falcao “nổ súng” khi Di Maria đã lên đạn 

Chưa dừng lại ở tỉ số 2-0, MU liên tục áp đảo và gây ra những tình huống khó chịu khiến hàng thủ Leicester liên tục mắc sai lầm. Điển hình phút 44 từ pha phạt góc của Rooney thì Morgan đã đánh đầu phản lưới nhà. Kết thúc hiệp 1 tỉ số là 3-0 dành cho MU.

Bước vào hiệp 2, không có nhiều tính huống nguy hiểm đến từ MU thay vào đó là cách chơi kín kẽ, “ru ngủ” đảm bảo tỉ số trận đấu. Ngược lại, với tinh thần chiến đấu không biết mệt mỏi phút 80 Leicester City cũng có bàn thắng cho mình( bàn thắng danh dự).

Khép lại trận đấu vòng 23 NHA, MU dành chiến thắng với tỉ số 3-1 trước một đối thủ không được đánh giá cao, với 3 điểm có được thì đủ để Quỷ đỏ tạm xếp vị trí thứ 3. Hơn nữa, điều không thể phủ nhận là hàng công của “Quỷ đỏ” cũng đang dần lấy lại được cảm giác bóng khi mà Persie, Falcao liên tục “nổ súng” còn Di Maria thì hoàn thành rất tốt nhiệm vụ trong những trận gần đây.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm