World Cup U-20

Mỹ chia tay, Venezuela tạo ấn tượng mạnh

Trận tứ kết thứ nhất đã kết thúc cách đây ít phút, Mỹ đã chia tay cuộc phiêu lưu khi bị Venezuela đánh bại 2-1. Đáng tiếc cho thủ môn Farinez giữ sạch mành lưới qua 470 phút.

Cú sút mở bàn của Penaranda (7) ở phút 96.

Thắng Mỹ 2-1 ở hai hiệp đấu phụ, lần đầu tiên thủ môn Farinez của Venezuela để thủng lưới ở giải này. Trước đó ba trận vòng bảng, trận vòng 16 đội thì thủ thành Farinez đã giữ sạch mành lưới, còn đồng đội của mình thì ghi được 11 bàn.

Với trận tứ kết này, hai đội đã hòa nhau 0-0 ở 90 phút thi đấu chính thức và bước vào hai hiệp phụ. Phía Venezuela vượt lên dẫn 2-0 ở các phút 96 và 115 lần lượt do công Penaranda và Ferraresi. Phút 117, Ebobisse rút ngắn 1-2 cho Mỹ. Nhưng đó là những gì U-20 Mỹ làm được và trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về đội bóng Nam Mỹ. Đội bóng trẻ xứ cờ hoa nói lời chia tay ở tứ kết và Venezuela tiếp tục cuộc hành trình đầy ấn tượng.

Con trai của cựu danh thủ Đức Klinsmann - thủ môn Jonathan bất lực trước các chân sút Venezuela.

Điều đáng nói là đội bóng Nam Mỹ này, đây là lần thứ hai họ dự World Cup trẻ nhưng đầy ấn tượng. Đất nước Venezuela đang chìm đắm trong khủng khoảng kinh tế, nạn đói nghèo, cướp bóc và bạo động đang diễn ra. Nhưng điều đó không ngăn cản được đội trẻ bóng trẻ nước này đang viết nên câu chuyện thần kỳ ở World Cup.

Hàng phòng ngự U-20 Mỹ rất vất vả với sức công phá của Venezuela.

Ở trận đấu khai mạc thì chính Venezuela đã đánh bại Đức 2-0, ở vòng 16 đội họ đã đánh bại U-20 Nhật 1-0. Và bây giờ đây loại Mỹ sau 120 phút với tỉ số 2-1.

Suốt 120 phút là U-20 Mỹ (trắng) đối phó.

Điều đáng nói trong trận này là Venezuela hoàn toàn áp đảo Mỹ, họ liên tục vây hãm cầu môn của thủ thành Jonathan Klinsmann - con trai cựu danh thủ Đức Juergen Klinsmann. Tuy nhiên, thủ môn Jonathan xuất sắc cùng hàng phòng ngự U-20 Mỹ chơi tốt nên họ chống đỡ vững vàng qua 90 phút. Thế những vào hai hiệp phụ thì hàng phòng ngự… bứt chốt trước sức tấn công mạnh và đa đạng của Venezuela.

Venezuela là đội bóng đầu tiên có vé ở bán kết.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm