Nani phải sớm lựa chọn: Ở lại hoặc là đi ngay

Nani phải sớm lựa chọn: Ở lại hoặc là đi ngay ảnh 1

Nani sẽ phải sớm đưa ra quyết định cuối cùng

Theo đó, thay vì đáp ứng yêu cầu tăng lương lên tới 130.000 bảng/tuần, BLĐ Man United chỉ chấp nhận mức lương 90.000 bảng/ tuần và sẵn sàng ký với Nani hợp đồng mới có thời hạn 4 năm. Với một tiền vệ như Nani, 90.000 bảng có lẽ là khá cao rồi và phía BLĐ Quỷ đỏ tuyên bố rằng đã đến lúc cầu thủ này phải nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng của mình.

Nếu Nani từ chối, phía Man United sẽ lập tức tìm đối tác mua lại tiền vệ này và sẵn sàng bán vào mùa Hè tới. Nani năm nay 26 tuổi, đã gia nhập Old Trafford từ tháng 7/2007 với giá 14 triệu bảng từ Sporting Lisbon.

Mặc dù khá thất vọng về thái độ và sự đòi hỏi của tuyển thủ BĐN này trong thời gian qua, thế nhưng Man United không hề muốn bán anh. Tuy nhiên, họ cũng không muốn để Nani ra đi mà không thu được gì.

HLV Alex Ferguson của Man United khẳng định ông muốn giữ Nani lại vì anh là một trong những cầu thủ luôn khát khao chiến thắng và có chuyên môn tốt. "Nani luôn muốn được đảm bảo một vị trí chính thức, tuy nhiên điều đó không phụ thuộc vào tôi.

Nếu anh ấy tiếp tục chơi tốt như ở những trận đấu gần đây, điều đó là không cần phải nghi ngờ, anh ấy sẽ đá chính. Tôi muốn giữ Nani ở lại Old Trafford vì anh ấy là người luôn muốn giành chiến thắng trong mọi trận đấu".
Theo Chip (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm