Nasri và 3 đồng đội bị triệu tập vì scandal ở EURO 2012

Nasri và 3 đồng đội bị triệu tập vì scandal ở EURO 2012 ảnh 1

Samir Nasri đối mặt với án phạt của LĐBĐ Pháp
Được biết, 4 cầu thủ trên bị chỉ trích là những người có hành động gây mất đoàn kết nội bộ trong thời gian tham dự EURO 2012.

Cụ thể, tiền vệ Menez đã có những hành vi “không hay” đối với thủ thành Hugo Lloris và xúc phạm trọng tài. M’Vila không thèm bắt tay HLV Laurent Blanc khi bị thay ra bởi Olivier Giroud, ở trận tứ kết gặp Tây Ban Nha.

Trước đó, tiền vệ Ben Arfa đã cãi nhau tay đôi với HLV Blanc trong phòng thay đồ sau trận thua Thụy Điển 0-2 ở vòng bảng.

Tuy nhiên, nghiêm trọng nhất phải kể đến tiền vệ Samir Nasri. Cầu thủ này đã có những lời lẽ thiếu văn hóa với một phóng viên ở cuộc họp báo sau trận gặp Tây Ban Nha. Thậm chí, nếu không có sự can ngăn kịp thời của các thành viên BHL, Nasri đã lao vào ẩu đả với phóng viên này.

Nasri và 3 đồng đội bị triệu tập vì scandal ở EURO 2012 ảnh 2

Nasri bức xúc khi bị Blanc thay ra sân
Chính như bất ổn ở hậu trường như vậy, ĐT Pháp đã phải dừng bước tại tứ kết dù trước đó được đánh giá là một trong những ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch.

Hồi đầu tháng 7, chủ tịch LBĐB Pháp, Noel Le Graet cho biết sẽ triệu tập các cầu thủ nói trên tại ủy ban kỷ luật của FFF. Theo tiết lộ, nếu những ngôi sao này không giải thích được hành động của mình, chắc chắn sẽ nhận án kỷ luật, từ phạt tiền đến cấm thi đấu. Song, theo ông Le Graet thừa nhận, “sự cố tại EURO 2012”, không nghiêm trọng như tại World Cup 2010.

Còn nhớ cách đây hơn 2 năm, tại World Cup 2010, Nicolas Anelka, Patrice Evra, Franck Ribery và Jeremy Toulalan đã gây ra scandal nghiêm trọng. Hậu quả, những cầu thủ này bị FFF cấm thi đấu quốc tế 2 năm.
Theo Hoài Đức (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm