Nếu mùa tới có Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường?

Khi mà những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường còn cật lực tập luyện để tìm suất đá chính trong các CLB Nhật và Hàn Quốc thì những người bạn của họ trong màu áo HA Gia Lai đã đỡ vất vả hơn rất nhiều rồi.

V-League đi vào giai đoạn quyết liệt như hiện nay nhưng nghịch lý là lại có quá nhiều trận đấu chất lượng kém. Cộng thêm những đội nhóm giữa đã an toàn không thể tranh ngôi vô địch và có hiện tượng buông bỏ càng làm cho bức tranh ấy thêm ảm đạm. Giữa lúc đó thì nhiều người mong, giá như mùa sau ba cầu thủ mới xuất ngoại của bầu Đức trở về Việt Nam tạo cú hích cho V-League thì mọi việc sẽ khác.

Đó là độ “hot” của những cầu thủ nổi tiếng lứa đầu của học viện. Là sự trưởng thành từ đất khách rồi trở về gánh vác màu áo HA Gia Lai của Xuân Trường, Tuấn Anh và Công Phượng. Họ sẽ kết hợp với những đồng đội cũ đã cứng cáp sau hai mùa như Văn Toàn, Minh Vương, Hồng Duy, Văn Thanh, Thanh Hậu… thì nhất định những trận đấu của HA Gia Lai mùa tới sẽ rất nóng.

Hai mùa qua, HA Gia Lai lẽ ra không đến nỗi quá khổ sở và tệ hại nếu như có được những ngoại binh giỏi. Đằng này những cầu thủ trẻ chưa “đủ tuổi” phải gồng mình vừa đá V-League vừa gánh cả cho những tiền đạo ngoại mà lẽ ra phải là đầu tàu.

V-League mùa này có những cái thiếu để xem, để sốt vé như mùa trước.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm