HLV Ngô Quang Sang:

'Nếu thắng trận, Long An đã lôi nhiều đội vào vòng nguy hiểm'

Trận đấu sớm vòng 19 V-League trên sân Long An chiều 6-8, HLV Ngô Quang Sang của Long An vẫn không kìm được sự tiếc nuối. Trên sân thì ông tỏ ra bực bội vì không thể hiểu nổi những cầu  thủ tấn công của ông đã bỏ qua những cơ hội rõ ràng như thế nào.

HLV Ngô Quang Sang

Buổi họp báo sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang chia sẻ rất nhiều về trận thua 1-2 của Long An trên sân nhà trước SL Nghệ An.

. Phóng viên: Ông có nhận xét gì về trận đấu này?

+ HLV Ngô Quang Sang: Chúng tôi chuẩn bị rất chu đáo cho trận đấu này để tìm chiến thắng. Chúng tôi cũng biết mùa này SL Nghệ An chơi sân khách rất hay, dàn cầu thủ của họ lại đồng đều. Đá với SL Nghệ An luôn rất khó vì đó là đội bóng bản lĩnh.

. Song cách thua của đội ông là bỏ lỡ cơ hội nhiều?

+ Vâng, đó là một trong những nguyên nhân khiến tôi cảm thấy ngồi khó yên trong khu kỹ thuật nên tôi hay ra bên ngoài chỉ huy các cầu thủ. Hôm nay chúng tôi tiếp cận cơ hội nhiều và những chân sút của tôi đã bỏ qua nhiều cơ hội thật đáng tiếc.

SL Nghệ An tận dụng tốt cơ hội nên giành chiến thắng. Ảnh: XUÂN HUY

. Mục tiêu của ông trong trận tiếp SL Nghệ An là gì?

+ Chúng tôi phải tìm một chiến thắng để đào thoát khỏi khu vực nguy hiểm. SL Nghệ An trên chúng tôi nhưng họ vẫn có khả năng xuống khu vực nguy hiểm. Nếu hôm nay mà đội bóng chúng tôi thắng được SL Nghệ An thì chúng tôi đã “lôi” được nhiều đội khác vào vùng nguy hiểm. Song rất tiếc chúng tôi chuẩn bị cực kỳ kỹ lưỡng cho trận này nhưng lại thua họ.

. Vậy cơ hội cho Long An như thế nào?

+ Thực tế thì còn rất nhiều vòng đấu nữa, chưa nói được điều gì nhưng đây đã là giai đoạn nước rút nên mỗi trận đều có ý nghĩa quan trọng với những đội nhóm dưới. Long An vẫn tiếp tục chiến đấu ở những vòng đấu còn lại để thoát khỏi khu vực nguy hiểm.

. Mùa này lực lượng của Long An có phần yếu?

+ Đúng, lực lượng của chúng tôi rất mỏng nên khó khăn là điều tất nhiên. Song trong cái khó ấy chúng tôi phải tính toán để quyết định vượt lên.

. Nhìn cổ động viên Long An cổ vũ trên sân nhà thấy thua xa SL Nghệ An?

+ Thành tích của một đội bóng cũng ảnh hưởng trực tiếp đến tình yêu bóng đá của đội nhà. Và hiện nay thì thành tích Long An không tốt nên đã ảnh hưởng đến cổ động viên. Họ đã hơi nguội khi cổ vũ cho đội nhà.

. Xin cám ơn HLV Ngô Quang Sang.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm