Neymar khổ vì là 'hot boy'

Điều này đồng nghĩa với việc Neymar- thân này ví xẻ làm ba. Bởi tiền đạo này là trụ cột của Barcelona, đội tuyển Brazil (tham dự Copa America) và cả đội Olympic Brazil (dự Olympic Rio 2016).

Olympic nằm trong hệ thống thi đấu mà Bacelona, CLB sở hữu Neymar phải tuân thủ nếu tiền đạo này được gọi về thi đấu cho Olympic Brazil. Khổ thân cho cầu thủ này bởi Neymar thuộc loại “hàng hot” và “hot boy” để thu hút mọi tầng lớp người xem lẫn tài trợ nên các bên thi nhau…giằng xé.

Theo như lịch năm 2016 thì Neymar rất bận rộn với hàng loạt giải. Ngoài việc thi đấu trong màu áo Barcelona, thì Neymar còn phải về quê nhà khoác áo tuyển Olympic Brazil thi đấu vào tháng tám. Trước đó vào tháng sáu Neymar cũng phải trở về Brazil khoác áo tuyển dự Copa America.

Bỏ ra hàng trăm triệu USD để sở hữu Neymar, không dễ gì Barcelona không “nóng mũi” khi bị những nhà tổ chức ở những giải khác khai thác triệt để “thứ tài sản quý hiếm” thuộc sở hữu của mình. Nhưng theo đánh giá của giới rành chuyện thì Barcelona sẽ phải “ngậm bồ hòn làm ngọt” thôi vì Olympic lẫn Copa America thì quốc gia được toàn quyền gọi cầu thủ của mình về.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm