Ngán với vở diễn tồi 9 bàn thắng trên sân Mỹ Đình

Trên khán đài sân Mỹ Đình, khu vực B, C, D không một bóng người, phía dưới cầu thủ hai đội “trình và diễn” quá tệ. Kết quả chủ nhà Than Quảng Ninh thua đội khách đến từ Singapore 4-5.

Trận đấu có “mưa bàn thắng”, có tổng cộng chín bàn được ghi, có bàn đá phản lưới nhà, có cú poker đến bốn bàn của Prazibat (Home Utd) và có cả kịch tính rượt đuổi nhau ở tỉ số… Chỉ có điều những gì họ “làm” trên sân khó qua mắt người xem.

Home Utd vượt lên dẫn 2-0 chỉ trong 15 phút đầu rồi một hậu vệ của Home Utd là Jantan đá phản rất thô thiển. Hàng phòng ngự của hai đội cứ như mở cửa theo thế trận cực kỳ “cởi mở”.

90 phút, chín bàn thắng, một cú poker nhưng họp báo thì hai HLV cũng không biết đâu là điểm nhấn của trận đấu. Ảnh: CTV

Điều đáng nói là cả hai đội đang là những đội mạnh của quốc gia mình. Nếu Than Quảng Ninh có nhiều cầu thủ chất lượng, có cả tuyển thủ quốc gia thì tương tự, Home Utd của Singapore cũng toàn hảo thủ của Singapore.

Xét về trình độ thì tư duy chơi bóng của cầu thủ hai đội đều là chuyên nghiệp chứ không phải cấp độ phong trào. Thế mà hai đội cứ “diễn” sút 90 phút thì rõ ràng là khinh suất người xem. Hàng phòng ngự hai đội chơi lơ là một cách không thể tin nổi rồi bàn đá phản của Jantan (Home Utd) cũng không thể tin nổi.

Truyền hình Fox Sports trực tiếp trận đấu, các bình luận viên cứ… thi nhau cười và bình… hài hước rôm rả. Ngay khi sáu bàn thắng được hai đội ghi, các bình luận viên tỏ ra ngạc nhiên rồi cười rất to cho thế trận lỏng lẻo của hai đội. Riêng bàn đá phản thì họ không tin đấy là bóng đá đẳng cấp cao của châu Á.

Cuối cùng thì các bình luận viên tự hỏi nhau: “Điều gì đã xảy ra?”.

Hỏi vậy thôi chứ còn Than Quảng Ninh và Home Utd thì dư biết thái độ của họ ra sao với trận cầu trên sân quốc gia.

Chả trách khán giả không đến sân dù Mỹ Đình có sức chứa 40.000 khán giả.

Đá thế thì đá để làm gì?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm