Ngộ nghĩnh HA Gia Lai và SHB Đà Nẵng

Năm nay SHB Đà Nẵng đến Pleiku nhưng không có cảm giác lạ vì trước giải SHB Đà Nẵng đã có giải tứ hùng rồi, sau đó là giải quốc tế và thắng HA Gia Lai ngay tại phố núi lên ngôi vô địch.

Đáng ngại phía SHB Đà Nẵng là sự trở lại của trung phong Merlo Gaston - được xem là hung thần của các hàng thủ. Chính Merlo Gaston là người cách đây không lâu đã chọc thủng lưới HA Gia Lai để lên ngôi vô địch giải quốc tế tại Pleiku.

Đầu mùa V-League nhưng chân sút Merlo Gaston đã đạt phong độ rất cao và hứa hẹn sẽ giúp đội khách SHB Đà Nẵng phục thù.

Trong khi đó, phía HA Gia Lai năm nay vắng ba ngôi sao Tuấn Anh, Công Phượng và Xuân Trường nhưng đã bổ sung vào những cầu thủ khóa II của Học viện HA Gia Lai - Arsenal JMG và đã tạo bất ngờ ngay trận khai mạc tại thủ đô.

Cũng cần biết là SHB Đà Nẵng dưới thời HLV Lê Huỳnh Đức trước đó vốn lúc nào cũng trình làng một “sát thủ” đáng gờm như kiểu Almeida cũng từng vài mùa lên ngôi vua phá lưới, rồi đến Merlo tiếp theo cũng nhiều lần lên ngôi vua phá lưới. Mùa năm ngoái HLV Lê Huỳnh Đức không tìm được “chân tiền”, thế là SHB Đà Nẵng lao đao nhưng mùa năm nay thì ông Đức lại rất tự tin khi Merlo trở lại.

Điểm nhấn của trận đấu này là HA Gia Lai vắng đi ba trụ cột nhưng vẫn tự tin, còn SHB Đà Nẵng thì phải có người cũ trở lại mới tìm được sự lạc quan.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm