Người hùng của Barcelona không chắc về tương lai: Cơ hội cho M.U

Cầu thủ 28 tuổi đã dành toàn bộ sự nghiệp của mình cho Barcelona đã trải qua 2 mùa giải khó khăn khi anh không còn được HLV trọng dụng. 2 mùa qua, Pedro chỉ được xem là dự bị chiến lược ở Barcelona.

Ở trận tranh siêu cúp vừa qua, Pedro chỉ vào sân từ băng ghế dự bị và anh đã tỏa sáng khi ghi bàn ấn định tỉ số 5-4 ở hiệp phụ giúp Barcelona đăng quang ở trận tranh siêu cúp Châu Âu với Sevilla. Tuy là người hùng nhưng Pedro cảm thấy không hài lòng vì chỉ được vào sân từ băng ghế dự bị bất chấp Neymar không thể thi đấu vì mắc quai bị.

Chính người đại diện của Pedro trước đó cũng lên tiếng yêu cầu CLB cho phép thấn chủ của mình được rời Barcelona vì chán ngấy phải ngồi dự bị tại Barcelona.

Phát biểu sau khi giành siêu cúp, Pedro cho biết, “Tôi đã nói chuyện với các đồng đội tại CLB. Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra ở tương lai. Tôi cảm ơn câu lạc bộ này. Barcelona sẽ mãi ở trong tim tôi”.

“Có quá nhiều điều để nói về những khó khăn tôi gặp phải trong thời gian qua. Tôi rất buồn vì không thể ra sân ngay từ đầu trong trận đấu hôm nay”, Pedro không hài lòng vì không được đá chính trận tranh siêu cúp.

“Đó không phải là vấn đề tiền bạc. Nói về tiền bạc là thiếu tôn trọng tôi. Đó là trận đấu và tôi muốn được ra sân thường xuyên, đó là tham vọng của tôi”, Pedro cho biết.

Rõ ràng Pedro đã chán ngấy kiếp dự bị tại Barcelona và anh muốn ra đi. Đây là cơ hội không thể tốt hơn của Man United, đội muốn có được chữ ký của cầu thủ này. Tuy nhiên, BLĐ Barcelona thì lại muốn Pedro ở lại.

“Chúng tôi muốn cậu ấy ở lại. Mùa bóng rất dài và những cầu thủ chất lượng như Pedro thì rất hữu ích cho CLB”, chủ tịch Barcelona Josep Maria Bartomeu nói, “ Chúng tôi đã nói với Pedro rằng CLB muốn cậu ấy ở lại. Nếu cậu ấy ở lại, chắc chắn cậu ấy sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm